Xe

5 dòng xe sẽ được hồi sinh trong tương lai

Những mẫu xe từng được ưa chuộng ở những thập kỉ trước sẽ quay trở lại với thiết kế mới, mang hơi hướng hiện đại nhưng vẫn đậm chất cổ điển.

Ford Bronco: Việc hãng Ford đưa chiếc xe Ford Bronco trở lại nhằm cạnh tranh trực tiếp với chiếc Jeep Wrangler của FCA vừa ra mắt trong năm nay. Nhà sản xuất thông báo sẽ giữ lại phần lớn các thiết kế cổ điển và mạnh mẽ của Bronco. Xe dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2019, cùng thời điểm với chiếc Ford Ranger.

Chevrolet Blazer: Hãng General Motors (GM) vừa tung ra chiếc xe 4 chỗ Chevrolet Equinox crossover, là phiên bản rút gọn của chiếc Chevrolet Traverse. Chiếc xe được dự kiến sẽ tung ra vào mùa thu này và nó sẽ mang phong cách thiết kế của dòng Chevrolet Blazer cổ điển.

BMW 8 Series: Vào những năm 90 của thập kỉ trước, chiếc BMW 8 Series đã trở thành món hàng yêu thích trong giới sưu tầm xe. Vốn là một chiếc xe sang trọng và mạnh mẽ, sự trở lại của 8 Series lần này trong phiên bản mới được rất nhiều người chờ đợi. BMW 8 Series sẽ được công bố trong năm tới với giá dự kiến khoảng 80.000 USD.

Jeep Grand Wagoneer: Chiếc Jeep Grand Wagoneers cổ điển từng phổ biến rộng rãi và được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp và giá thành tốt. Ông Mike Manley, giám đốc điều hành của FCA đã quyết định hồi sinh lại dòng xe này trong hai phiên bản Jeep cao cấp là Wagoneer và Grand Wagoneer. Xe dự kiến sẽ được sản xuất trong năm 2019 tới đây.

Buick Riviera: Vào năm 1963, chiếc Buick Riviera đầy sang trọng và hấp dẫn từng là biểu tượng của thiết kế thời đó đưa xe trở thành thương hiệu nổi tiếng. Hãng GM chưa đưa ra bất kì thông tin gì về việc hồi sinh dòng xe. Nhưng phong cách cổ điển của Riviera vẫn còn được áp dụng trên một số chiếc SUV hiện nay.

Tác giả: Gia Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP