Đẹp

5 công thức làm mờ nếp nhăn chị em gái phải nhớ

Một số công thức đơn giản dưới đây có thể giúp bạn hạn chế tình trạng bị nếp nhăn.

Lòng trắng trứng



Với đặc tính làm se lỗ chân lông và làm thắt chặt làn da, khi sử lòng trắng có thể giúp làn da xóa mờ các nếp nhăn.

Cách sử dụng: Dùng 2 quả trứng gà rồi tách bỏ lòng đỏ, chỉ sử dụng lòng trắng trứng đánh nhuyễn rồi áp dụng lên khuôn mặt 20 phút, sau đó rửa sạch với nước mát.

Quả bơ

Một quả bơ giúp chị em mình làm đẹp được nhiều người biết đến khi được kết hợp với nhiều thực phẩm thiên nhiên khác. Quả bơ có thể cung cấp cho làn da các thành phần vitamin thiết yếu như vitamin A, B, E có tác dụng ngăn chặn sự xuất hiện của các gốc tự do. Vì vậy có thể ngăn chặn sự lão hóa và cải hiện những nếp nhăn trên làn da.

Cách sử dụng: Chỉ với khoảng ½ quả bơ chín bỏ vỏ và hạt, lấy phần thịt của quả bơ nghiền nhỏ rồi áp dụng lên làn da để trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Nước chanh

Nước chanh là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất cho các nếp nhăn và vùng da sạm màu trên trán. Để giảm nếp nhăn trên khuôn mặt và da khô trên trán, bạn chỉ cần thoa nước ép chanh lên trán. Da trên trán của bạn sẽ ngày càng trắng sáng ra và các nếp nhăn sẽ bắt đầu biến mất.

Đá lạnh

Chàđáqua những nếp nhăn trên trán của bạn cũng là 1 biện pháp rất hiệu quả giúp loại bỏ nếp nhăn trên trán. Phương pháp này giúp cải thiện lưu thông máu đến da và ngăn ngừa nếp nhăn trên trán.

Dầu thầu dầu

Thoa dầu thầu dầu vào các nếp nhăn và massage nhẹ nhàng để loại bỏ nếp nhăn một cách tự nhiên. Lặp lại phương pháp này hàng ngày để ngăn ngừa và điều trị nếp nhăn sâu trên trán một cách hiệu quả.

Tác giả: Hướng Dương (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP