Cộng đồng mạng

5 cô giáo 9X được dân mạng hết ngời khen ngợi, xin “info” ầm ầm

Với nhan sắc xinh đẹp và tài năng, những cô giáo 9X bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cô giáo Thùy Linh

Chia sẻ clip cover bài hát "Rồi cậu sẽ biết tớ thích cậu đến nhường nào" trên trang cá nhân, cô giáo Thùy Linh bất ngờ gây sốt mạng. Ngay lập tức đoạn clip nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Được biết cô Thùy Linh hiện đang giảng dạy tại trường Blue Sky Academy (thành phố Vinh, Nghệ An). Ngoài giờ dạy học, 9X còn có sở thích cover lại các ca khúc nổi tiếng sau đó chia sẻ lên mạng xã hội.

Cô giáo Hoàng Nhung

Nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nên cô giáo Hoàng Nhung thường được gọi bằng những cái tên như "hot girl cô giáo”, “cô giáo mầm non xinh đẹp”... Trước đây Hoàng Nhung là sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Hải Dương. Hiện tại 9X đang là cô giáo mầm non. Vẻ đẹp dịu dàng và tinh thần không ngừng học hỏi trau dồi khiến Hoàng Ngân luôn chiếm được tình cảm của người đối diện

Cô giáo Huyền My

Nhờ một bức hình được chụp trong giờ ra chơi, cô giáo dạy Văn xinh đẹp Trần Huyền My, giáo viên trường THPT Hạ Long Quảng Ninh nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cô giáo 9x cho rằng bản thân đến với nghề như một cái duyên. Khi nhận được lời khen xinh đẹp, cô giáo Huyền My tỏ ra ngại ngùng và chỉ dám nhận mình trẻ chứ không xinh.

Cô giáo Lưu Thị Phương Thảo

Cô giáo Lưu Thị Phương Thảo được cư dân mạng dành nhiều lời ngợi khen bởi nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng.

Không chỉ xinh đẹp, Phương Thảo còn chăm chỉ tham gia các hoạt động từ khi còn là sinh viên. Bảng thành tích các cuộc thi mà Phương Thảo từng trải qua khiến người khác ngưỡng mộ. Đó là Hoa khôi nữ sinh thanh lịch trường cao đẳng Sư phạm Hà Nội năm 2013, Á khôi Duyên dáng Sư phạm toàn miền Bắc năm 2013, Giải xuất sắc Cuộc thi Cô giáo tài năng Duyên dáng quận Bắc Từ Liêm năm 2016,...

Cô giáo Thúy Ngân

Cô giáo 9X Thúy Ngân bắt đầu nổi tiếng trên mạng nhờ một phụ huynh chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội với những lời khen có cánh.

Cô giáo trẻ được đánh giá cao nhờ lối giảng dạy tâm lý, sự trẻ trung và luôn tràn ngập tình yêu với con trẻ.

Nhờ vẻ ngoài xinh xắn nên ngoài giờ dạy, cô giáo Thúy Ngân còn nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh trên báo.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP