Cộng đồng mạng

5 cặp đôi “lệch pha” vẫn khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ

Ngoại hình “lệch pha’ nhau nhưng 4 cặp đôi dưới đây vẫn khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ vì chuyện tình lãng, ngọt ngào và vẻ đáng yêu của cả hai.

Bạn thường nghĩ rằng tình yêu đầy ngưỡng mộ và đẹp đôi là khi cả chàng và nàng có sự tương xứng về ngoại hình. Thế nhưng khi nhìn những cặp đôi dưới đây, chúng tôi tin chắc bạn sẽ phải suy nghĩ lại. Bởi cả 4 cặp đôi này có sự “lệch pha” về ngoại hình khi chàng cao, nàng lùn hoặc nàng béo, chàng gầy nhưng chuyện tình của họ vẫn ngọn ngào, lãng mạn với những nét đáng yêu khiến dân tình phải trầm trồ ghen tỵ và ngưỡng mộ.

1. Mạnh Tiến Khôi và Vũ Thị Quyên

Đây là cặp đôi “lệch pha” đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến. Khôi và Quyên vốn là thanh mai trúc mã từ nhỏ, cùng học chung từ cấp 1 đến cấp 3. Mặc dù chơi với nhau từ bé nhưng phải đến dịp họp lớp, cả hai mới có dịp mở lòng và tâm sự với nhau nhiều, từ đó mới nảy sinh tình cảm và Khôi quyết định tỏ tình với cô bạn thân của mình.

Cả hai là bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ
Lúc mới công khai yêu nhau, Khôi và Quyên thường xuyên bị bạn bè trêu chọc do chiều cao khác biệt khi Khôi cao 1m85 và Quyên chỉ cao 1m50.
Chuyện tình lệch pha khiến nhiều người ngưỡng mộ
Dù lệch pha ngoại hình nhưng cả hai vẫn viết tiếp chuyện tình của mình và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

2. Đặng Hồng Trung và Nguyễn Thị Hoài Thương

Theo đó, Hoài Thương là bạn của chị gái Trung, cô lọt vào mắt xanh của Trung khi nhiều lần sang nhà bạn chơi.

Ngoài sự chênh lệch tuổi tác (Thương sinh năm 1992, Trung sinh năm 1995), giữa Trung và Thương có sự chênh lệch khá lớn về chiều cao lẫn cân nặng. Chàng thì cao 1m82 nặng 134kg, trong khi nàng chỉ dài 1m62, mức cân 50kg.

Ngoài lệch pha ngoại hình, Thương còn hơn Trung đến 3 tuổi
Trước đó, khi Trung ngỏ lời yêu, anh đã nhận được một lời thách thức ngộ nghĩnh từ người trong mộng rằng phải giảm được 30kg thì mới chấp nhận yêu.
Cả hai có ý định kết hôn với nhau
Chấp nhận lời đề nghị của Thương, Trung đã nỗ lực giảm béo. Thấy được sự cố gắng từ Trung, Thương đã chấp nhận lời yêu. Được biết, cả hai được gia đình ủng hộ hoàn toàn và cả hai cũng có ý định sẽ tiến tới hôn nhân.

3. Trần Khánh Thiện và Nguyễn Tú Linh

Khánh Thiện và Tú Linh quen biết nhau khi cô nàng vô tình nhận ra anh chàng là bạn cùng trường trong một lần đi giao hàng online.
Thiện cao 1m76 nặng 100kg còn Linh cao 1m53 nặng 40kg
Từ lần đó, cả hai bắt đầu nói chuyện với nhau nhiều hơn qua mạng xã hội. Và sau 5 tháng tìm hiểu, Linh quyết định trở thành bạn gái của Thiện. Tuy nhiên, cặp đôi có ngoại hình "lệch pha" quá nặng khi Thiện cao 1m76 nặng 100kg, Linh cao 1m53 nặng 40kg. Chính vì điều này mà cả hai thường xuyên được mọi người để ý mỗi khi ra đường.
Cả hai đã tổ chức đám cưới
Ban đầu, cặp đôi thấy ngại ngùng nhưng sau đó cũng quen dần. Tháng 10/2014, Thiện và Linh đã tổ chức đám cưới. Dù “lệch pha” ngoại hình nhưng chuyện tình và những bức ảnh của cả hai vẫn khiến dân mạng ngưỡng mộ.

4. Hoàng Linh và Lê Hà

Linh và Hà là cặp đôi khiến cộng đồng mạng phát sốt vì quá đáng yêu. Hà chỉ cao 1m47 trong khi Linh dài đến 1m82. Hai người biết nhau trong một dịp cùng chụp ảnh kỉ yếu, tuy nhiên khi Linh đề nghị kết bạn trên mạng xã hội thì lại bị người trong mộng từ chối.

Hà chỉ cao 1m47 trong khi Linh dài đến 1m82
Nhưng quyết không bỏ cuộc, Linh vẫn kiên nhẫn theo đuổi trong suốt một thời gian dài, thấy được tấm lòng của anh chàng, Hà cuối cùng cũng nhận lời yêu.
Hà cảm thấy được che chở khi đứng cạnh người yêu
Hà chia sẻ, cô rất tự hào khi có anh người yêu cao kều, không những thế Hà luôn cảm giác mình được yêu thương và bảo vệ mỗi khi ở cạnh Linh.

5. Thanh Tùng và Thanh Mai

Nhìn ngoại hình điển trai của Thanh Tùng rồi quay qua nhìn bạn gái Thanh Mai mũm mĩm hơn mình đến 30kg của anh chắc hẳn nhiều người sẽ bất ngờ. Tuy nhiên độ đáng yêu của cặp đôi “lệch pha” này vẫn khiến dân tình điên đảo.

Cặp đôi "lệch pha" khiến dân tình ngưỡng mộ
Cả hai đã làm đám cưới
Được biết, Tùng là người chủ động làm quen Mai trước vì trúng "tiếng sét ái tình" của cô nàng mũm mĩm. Để Mai nhận lời yêu, Tùng đã phải mất đến 3 tháng cưa cẩm. Sau hơn 2 năm yêu nhau, Tùng đã rước nàng về dinh.

Tác giả bài viết: THẠCH MƯỜI (Tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP