Số hóa

5 camera hành trình chất lượng cho phượt thủ

HERO5 Black, Kodak PixPro SP1, Polaroid Cube+... là những camera chất lượng, thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh, quay phim và lưu giữ những cảnh đẹp trong những chuyến đi phượt.

GoPro HERO5 Black: Thiết bị mới nhất của GoPro cho khả năng quay phim với độ phân giải lên tới 4K. Chất lượng hình ảnh và video cũng được cải thiện. Các tính năng như Wi-Fi và Bluetooth giúp chia sẻ dữ liệu nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chống nước ở độ sâu đến 40 m, giúp chuyến đi phượt hay du lịch được thoải mái hơn.
GoPro HERO5 Session: Mẫu máy quay này có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ hơn 40% và kích thước chỉ bằng 1 nửa các phiên bản HERO5. Camera linh hoạt, có thể gắn ở nhiều vị trí và cung cấp khả năng quay video Full HD, chụp ảnh góc rộng. HERO5 Session có cấu trúc chắc chắn, chống thấm nước ở độ sâu tới 10m mà không cần một vỏ chống nước riêng biệt.
Kodak PixPro SP1: Thiết bị cho chất lượng video Full HD, chống nước ở độ sâu 10 m mà không cần vỏ bảo vệ. Ngoài ra, sản phẩm có thể chống shock khi rơi ở độ cao dưới 2 m. PixPro SP1 sở hữu tính năng PIXPRO Remote Viewer App, dễ dàng điều khiển bằng điện thoại iOS hay Android.
Polaroid Cube+: Với thiết kế hình khối vuông, kích thước 35 mm, Polaroid Cube+ là chiếc máy quay hành trình nhỏ nhất, thuận tiện để người dùng mang theo. Cảm biến ảnh 8 MP hỗ trợ quay video với độ phân giải tối đa Full HD để người sử dụng sẵn sàng nắm bắt những khoảng khắc thú vị nhất. Với tính năng Wi-Fi tích hợp, người dùng có thể dễ dàng đồng bộ dữ liệu vào máy ảnh hoặc smartphone.
Xiaomi Yi: Thiết bị sở hữu camera 16 MP, góc rộng 155 độ. Thân máy nhỏ gọn, phù hợp phượt, du lịch hay thể thao... Độ phân giải ảnh cao, tốc độ chụp nhanh, sắc nét giúp người dùng lưu giữ được nhiều khoảnh khắc đẹp cho riêng mình. Phần mềm điều khiển camera dễ dàng cài đặt trên điện thoại và có thể chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội. So về chất lượng, Yi không bằng GoPro hay các đối thủ kể trên, nhưng ưu điểm của camera này là giá rẻ.

Tác giả bài viết: Gia Bảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP