Cuộc sống

5 cách phát hiện chồng ngoại tình cực chuẩn dù tin nhắn điện thoại có bị xoá sạch

Có thể bản thân cánh mày râu không chủ động song bên ngoài kia lại có quá nhiều cám dỗ. Chị em xem ngay 5 cách sau để phát hiện chồng đang có điều khuất tất hay không dù tin nhắn điện thoại có bị xoá sạch.

Dù tin tưởng chồng đến đâu, các chị em cũng không nên chủ quan trước những dấu hiệu lạ của đối phương. Có thể họ không có ý làm điều có lỗi với vợ song bản lĩnh lại khó cưỡng lại sự gọi mời từ bên ngoài.

Chị em nếu chủ quan cho rằng sau kết hôn chồng nghiễm nhiên là của mình, không cần để tâm thì cẩn thận sẽ mất chồng như chơi. Để biết chồng mình có "ăn phở" ở ngoài không, chị em chỉ cần làm theo 5 cách đơn giản dưới đây.

Hiếm có người đàn ông nào ngoại tình lại ngờ nghệch đến mức để lại ngay những tin nhắn "thả thính" của mình trong điện thoại để vợ phát hiện. Thế nên nếu nghĩ rằng xem hộp thư đến - đi để phát hiện tin nhắn mùi mẫn thì không phải đâu nhé!

Đàn ông có điều khuất tất luôn đủ thông minh và tỉnh táo để "dọn sạch bằng chứng", xoá bỏ những tin nhắn với nhân tình. Tuy nhiên, “Muốn người khác không biết, trừ khi mình đừng làm”. Các anh dù khôn ngoan đến đâu cũng sẽ để lại manh mối.

Nếu chồng bạn là người đàn ông đàng hoàng, không có gì khuất tất, hộp thư đến - đi của anh ấy sẽ chỉ được dọn dẹp khi nào bộ nhớ đầy. Tuy nhiên, nếu bạn luôn thấy hộp thư đến - đi của chàng trống trơn thì phải cẩn thận.

Thậm chí, danh sách cuộc gọi cũng chỉ có những cuộc gọi đã từ rất lâu rồi. Điều này khiến bạn thực sự phải đặt một dấu hỏi với chồng mình.

Điện thoại là phương tiện liên lạc, là nơi chứa rất nhiều bằng chứng tố cáo chuyện ngoại tình nên đàn ông có điều khuất tất sẽ luôn giữ khư khư điện thoại trong người để đảm bảo an toàn.

Đàn ông ngoại tình luôn sợ vợ phát hiện. Dù đã xoá sạch các tin nhắn song họ vẫn không dám để điện thoại bừa bãi mà luôn giữ nó trong tầm kiểm soát.

Không chỉ sợ bị phát hiện những điểm bất thường, các chàng còn lo lẵng nhỡ ra người tình bí mật của mình có thể đột ngột gọi hoặc nhắn tin đến khi vợ đang ở đó. Sẽ rất khó để bạn có thể mượn điện thoại của những người này.

Song người chồng đàng hoàng thì lại không như vậy. Anh ấy sẽ không quan tâm tới chuyện nhỏ đó, thậm chí có thể để quên điện thoại hay vứt ra một chỗ để chơi với con, giúp đỡ vợ.

Nếu nửa kia của bạn bỗng nhiên hay tắt điện thoại hoặc không thể liên lạc được vào một khoảng thời gian cố định, hãy đặt một dấu hỏi trước sự bất thường này.

Điện thoại di động giờ đây là phương tiện liên lạc vô cùng quan trọng trong công việc cũng như các mối quan hệ bên ngoài. Nếu chàng thường xuyên tắt máy một cách vô lý như vậy, rất dễ đang giấu vợ điều gì.

Nếu xảy ra một vài lần với lý do quên sạc điện thoại hay bận họp, bạn có thể tin nhưng nếu điều này vẫn thường xuyên xảy ra, việc nghi ngờ là hoàn toàn chính đáng.

Rất có thể, đó là khoảng thời gian chàng đang làm điều có lỗi với vợ mà không muốn bị gián đoạn hay làm phiền.

Đàn ông đàng hoàng sẽ không cần phải chạy ra chỗ riêng để lén nghe điện thoại mà họ sẽ thoải mái nhận cuộc gọi trước mặt vợ trừ khi là chuyện mật của công ty.

Song với người "có tật", họ sẽ không dám đàng hoàng nghe mà phải lén xem vợ có đang để ý không, nếu nghe điện thoại trước mặt vợ thì sẽ nói chuyện rất nhát gừng, kiệm lời một cách khó hiểu.

Nhiều người còn lưu số điện thoại của nhân tình là cấp trên hoặc đồng nghiệp. Thực tế, đã có rất nhiều trường hợp chị em phát hiện được "mật thư" ẩn chứa trong những tin nhắn tưởng rất bình thường của chồng.

Đây là cách không được khuyến khích song nếu bạn thấy có quá nhiều tình tiết đáng nghi ngại và cần làm rõ chuyện chồng có nhân tình thì hoàn toàn có những dịch vụ khôi phục lại tin nhắn đã bị xoá.

Lấy lại được tin nhắn đã bị xoá, bạn có thể biết được những bí mật mà chàng muốn giấu. Tuy nhiên, đây là cách cuối cùng và không được khuyến khích sử dụng.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP