Đẹp

5 bước để có làn da trang điểm mềm mượt như sao Hàn

Phong cách trang điểm tạo lớp nền căng bóng đang là xu hướng được nhiều sao Hàn ưa chuộng. Cùng PhunuNews tìm hiểu 5 bước để có làn da mềm mượt như sao Hàn nhé.

Bước 1: Tô điểm gương mặt bạn với kem lót

Để có một lớp nền căng bóng như sao Hàn, sử dụng kem lót là một bước không thể thiếu.

Công dụng của kem lót: Khóa lớp dưỡng da trước đó đồng thời tạo hàng rào bảo vệ làn da với lớp trang điểm. Làm đều màu da và che bớt lỗ chân lông. Giảm sự hình thành nếp nhăn và chống lão hóa. Giữ lớp trang điểm được lâu hơn.

Bước 2: Dưỡng ẩm cho da với một xịt cố định lớp trang điểm hoặc xịt khoáng

Hãy xịt một lớp setting spray (xịt cố định lớp trang điểm) hoặc xịt khoáng để giúp dưỡng ẩm cho gương mặt của bạn. Để sản phẩm xịt khoáng hoặc sản phẩm setting spray cách mặt khoảng 10-15 cm và nhẹ nhàng xịt 2-3 lần.

Bước 3: Kết hợp kem nền và phấn bắt sáng để tạo độ căng bóng

Cho kem nền và phấn bắt sáng ra tay và trộn đều. Với việc hòa trộn kem nền và phấn bắt sáng sẽ làm tăng độ bóng mượt của kem nền, tạo ra một hỗn hợp kem nền có độ bắt sáng lý tưởng.

Bước 4: Sử dụng che khuyết điểm để bắt sáng

Che khuyết điểm ngoài dùng để che đi những khuyết điểm trên da bạn như: mụn, lỗ chân lông, quầng thâm mắt… thì che khuyết điểm còn dùng để bắt sáng vô cùng hiệu quả. Sử dụng che khuyết điểm tông sáng ở vùng dưới mắt để bắt sáng cho gương mặt của bạn.

Bước 5: Sử dụng phấn bắt sáng và má hồng để kết thúc phần trang điểm nền

Tiếp theo hãy dùng má hồng tán đều lên vùng gò má để tạo sự hài hòa và tươi tắn cho gương mặt.

Cuối cùng sử dụng phấn bắt sáng tán thật nhẹ nhàng lên vùng gò má, sống mũi, nhân trung, cằm, đường trên chân mày để tạo hiệu ứng bắt sáng và làm cho gương mặt thêm nổi bật.

Tác giả: M.H (th)

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP