Giáo dục

44 thầy giáo ở Nghệ An được vinh danh là nhân vật của năm

Cùng với Người phán xử và 9 tên tuổi khác, 44 thầy giáo ở Trường tiểu học Tri Lễ, huyện Quế Phong (Nghệ An) được vinh danh tại VTV Awards 2017

Tối 7/9, Ban tổ chức “Ấn tượng VTV 2017” (VTV Awards 2017) đã công bố các danh hiệu xuất sắc được khán giả bình chọn trong năm.

Ở hạng mục Nhân vật của năm, 44 thầy giáo ở trường Tiểu học Tri Lễ, huyện Quế Phong, Nghệ An đã được vinh danh.

Thầy và trò ở điểm trường Nậm Tột, Trường Tiểu học Tri Lễ 4, huyện Quế Phong.


Đây là ngôi trường không có giáo viên nữ. Hơn 25 năm nay 44 thầy giáo ở trường Tiểu học Tri Lễ 4, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Ngày 20/11 không nhận được bất kỳ bó hoa hay lời chúc mừng nào. Không nước sạch, không sóng điện thoại, không trạm y tế, không nhà công vụ. Cuộc sống của các thầy khó khăn trăm bề. Có những thầy không dám lập gia đình. Có những người thầy giáo không nhận mọi chức vụ, bỏ tiền lương hàng tháng của mình đề nuôi các em học sinh khó khăn. Nhưng các thầy vẫn bám trường, bám lớp dành tình yêu thương cho các em học sinh.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng khác gồm: Dẫn chương trình ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Nghệ sĩ hài ấn tượng, Chương trình của năm, Diễn viên nữ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng, Hình ảnh Thời sự ấn tượng và Chương trình ca nhạc của năm./.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP