Cuộc sống

40 tuổi mới lấy vợ không ngờ sập bẫy gái xinh “đổ vỏ” cho gã khác

Cứ nghĩ mìn già đời, cái gì cũng trải qua rồi anh Minh tự tin khi lấy Thủy. Thế nhưng, chỉ đến khi biết mình phải đi đổ vỏ cho kẻ khác anh mới ngã ngửa ra.

Minh vốn là một người đàn ông ga lăng và có tiền, theo nhận định của mọi người. Ngoại hình cũng chỉ xoàng xoàng, ưa nhìn, không ăn thua so với nhiều anh chàng hotboy hiện tại. Nhưng ở Minh có sự hấp dẫn của người đàn ông từng trải, chính vì vậy Minh không khó khăn để cưa đổ Thủy.

Minh luôn tự tin vào bản thân, cho rằng mình có thể lấy được người vợ tốt. Tiêu chí chọn vợ của anh không quá cao, chỉ mong có một người phụ nữ đảm đang, chu toàn và hết lòng vì mình không phải vì đồng tiền có trong túi của anh. Minh mong muốn đó sẽ là người con dâu tốt khiến bố mẹ anh hài lòng và Minh yên tâm công tác.

Gặp Thủy, anh bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thủy xinh, không những thế cô còn dịu dàng và khéo léo. Thủy biết chia sẻ và còn có chút hài hước, khác hẳn với vẻ ngoài trẻ con của một cô gái 23 tuổi.

Ảnh minh họa

Tuy cách biệt tuổi tác khá xa nhưng Thủy khiến Minh không cảm thấy mình đang yêu một cô bé mới bước ra khỏi cổng trường đại học mà đang yêu một phụ nữ đã trưởng thành và dày dặn kinh nghiệm, kể cả trong chuyện chăn gối. Thủy có suy nghĩ khá thoáng về chyện tình dục, cô cũng không ngại tiết lộ với Minh anh không phải là người đàn ông đầu tiên của cô. Tuy nhiên, Minh cho đó không phải là vấn đề quan trọng, ở thế hệ của Thủy thì đó cũng là chuyện bình thường.

Và Thủy cũng không ngại khi yêu một người đàn ông lớn tuổi như Minh. Minh không già như số tuổi của anh mà ngược lại phong độ và túi tiền biến Minh trở thành người đàn ông khiến nhiều người muốn lấy làm chồng.

Sự hợp nhau khiến cả hai say nhau và một đám cưới diễn ra sau 6 tháng. Minh rất tự hào vì ở đám cưới, nhiều bạn bè ghen tỵ với anh vì ở tuổi 40 anh vẫn lấy được vợ trẻ, đẹp. Nhưng cái tự hào ấy chẳng được bao lâu sau đám cưới.

Mới đám cưới xong chưa được một tháng Thủy đã vui mừng thông báo là có bầu. Sự mau mắn ấy khiến Minh vui mừng khôn xiết. Làm cha ở cái tuổi tứ tuần khiến anh tự mãn hơn nhiều ông bố khác. Minh chăm sóc Thủy hết lòng.

Vì là người có tiền nên Minh bảo Thủy nghỉ làm ở nhà sinh con xong rồi thích làm gì cũng được. Thủy đồng ý.

Từ hôm ấy, Thủy chỉ có việc ở nhà dưỡng thai rồi đi mua sắm, tụ tập bạn bè. Nhiều khi Minh gọi Thủy đang ở bên ngoài và bảo đi chơi với bạn. Nghĩ vợ ở nhà cũng buồn nên Minh cũng thoải mái cho vợ đi chơi.

Có khi Thủy đi chơi cả ngày còn không về nhà. Minh gọi điện về máy bàn thì được cô giúp việc báo thế. Tuy hơi bực nhưng Minh vẫn chỉ gọi điện dặn vợ tự chăm sóc mình.

Thủy có bầu được 8 tháng thì sinh sớm. Minh lo sốt vó sợ em bé thiếu cân nhưng khi sinh ra con anh lại còn thừa cân so với một đứa trẻ bình thường. Điểm đặc biệt là ngón tay cái con anh lại có một chút dị tật, giống như ngón đôi, mà trong gia đình anh không ai bị như thế.

Tuy vui mừng nhưng anh cũng có chút nghi ngại. Trong lúc vợ con đang ở bệnh viện thì anh về nhà sắp xếp đồ đạc để đón mẹ con về. Trong lúc sắp xếp thì anh phát hiện điện thoại của vợ có mấy tin nhắn. Lúc đau đẻ hai vợ chồng chỉ lo đưa nhau vào bệnh viện nên vợ anh không cầm theo điện thoại.

Anh liền mở tin nhắn của vợ xem có chuyện gì quan trọng không để còn báo nhưng trong đó là cả một sự thật bất ngờ anh không ngờ đến.

Gã nhân tình của Thủy không gọi được cho co liền nóng ruột nhắn tin hỏi xem tình hình hai mẹ con thế nào, lúc nào đau đẻ thì nhớ nhắn tin để hắn ta còn biết. Lục lại những tin nhắn cũ thì ra gã nhân tình của vợ cũng đã có gia đình, hắn quan hệ với Thủy khiến cô có bầu nhưng không dám bỏ vợ.

Hóa ra, anh chính là người "đổ vợ" cho cặp nhân tình nhân ngãi này mà không biết. Nếu vợ anh đi đẻ mà không quên điện thoại ở nhà thì chắc anh còn nuôi con của kẻ khác lâu.

Anh hối hận vì đã quá tự tin vào bản thân. Anh quyết định không biến mình thành kẻ ngốc hơn nữa. Anh sẽ vẫn đưa đồ đã chuẩn bị cho mẹ con Thủy nhưng sẽ gọi điện cho người đàn ông kia đến chịu trách nhiệm cho cả người tình và con của hắn.

Tác giả: Lily

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: đổ vỏ ,lấy vợ ,sập bẫy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP