Xã hội

Một phụ nữ nghi bị chồng bạo hành dã man

Tối 9/2, anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh cho biết đội vừa giải cứu thành công một phụ nữ bị chồng hành hạ dã man.

Theo đó, vào tối 8/2, đường dây nóng của Đội nhận được cuộc gọi cầu cứu của chị S (27 tuổi, quê An Giang, ngụ xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng). Thấy dấu hiệu đây là một vụ bạo hành, các thành viên của đội đã cùng với lực lượng địa phương tổ chức giải cứu thành công chị S cùng với ba mẹ ruột của chị.

Các vết bầm trên người nạn nhân.

Nạn nhân bị bạo hành dã man.

Quá trình đưa chị S rời đi, Đội đã gặp phải sự truy đuổi của nhóm người được cho là chồng của chị S và phải nhờ đến sự hỗ trợ của lực lượng công an mọi việc mới được ổn thoả. Hiện chị S và gia đình đã được bảo vệ an toàn ở một khách sạn trên địa bàn.

Theo lời kể của nạn nhân, chị S bị chồng đánh đập dã man gây ra nhiều thương tích trên cơ thể. Ngoài ra người chồng còn ép nạn nhân quan hệ tình dục. Sau đó, nạn nhân đã cầu cứu ba mẹ ruột ở An Giang lên thăm nhưng cũng không thể giải quyết được gì vì bị chồng chị S đe doạ. Sau đó, chị S đã cầu cứu đội Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh.

Hiện nạn nhân đã được an toàn nhưng vẫn rất hoảng loạn nên đội vẫn đang cử người túc trực để giúp đỡ. Sắp tới, nạn nhân sẽ có đơn trình báo sự việc đến các cơ quan chức năng để được giải quyết./.

Tác giả: Hà Khánh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP