Giáo dục

4 thầy giáo luyện thi được teen Hà Nội yêu mến

Nhiều học sinh lớp 12 tại Hà Nội đang đặt trọn niềm tin vào 4 thầy giáo luyện thi này. Vững kiến thức, giàu kinh nghiệm và lối giảng cuốn hút, các thầy đã giúp nhiều sĩ tử thi đỗ.

Chỉ khoảng 3 tháng nữa, học sinh lớp 12 sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc gia. Kết quả kỳ thi này sẽ là cơ sở quan trọng để xét tuyển vào đại học. Trong cuộc chạy đua nước rút này, việc tìm được phương pháp ôn luyện phù hợp dưới sự chỉ dẫn của những thầy cô giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ là điều kiện tiên quyết để có một mùa thi thành công.

Để giúp các sĩ tử tìm được lựa chọn phù hợp, dưới đây là một số giáo viên luyện thi nổi tiếng tại Hà Nội trong nhiều năm qua, đang được nhiều học sinh yêu quý và theo học.

Thầy Thịnh Nam

Tốt nghiệp khoa Sinh học, ĐH Sư phạm Hà Hội - cái nôi đào tạo những giáo viên giỏi cho cả nước, thầy Thịnh Văn Nam với hơn 16 năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi môn Sinh học đã được học sinh yêu mến dành tặng danh hiệu “thầy giáo thân thiện nhất Vịnh Bắc Bộ”. Chỉ nhìn vào con số hơn 52.000 lượt follow trên Facebook cá nhân của thầy Nam cũng đủ hiểu độ hot của thầy giáo “xì tin” này.
Thầy Thịnh Nam - giáo viên thân thiện nhất Vịnh Bắc Bộ.
Thành tích giảng dạy của thầy cũng rất ấn tượng: 5 năm liền bồi dưỡng Đội tuyển học sinh giỏi cấp thành phố thì cả 5 năm đều thắng lớn với đầy đủ giải nhất, nhì, ba, khuyến khích; liên tục nhiều năm có tỷ lệ lớn học sinh đạt điểm tuyệt đối môn Sinh trong kỳ thi THPT QG. Đặc biệt năm 2009, thầy Nam là thành viên chính thức của Hội đồng xây dựng ngân hàng đề thi quốc gia môn Sinh học.

Thầy Nguyễn Tiến Đạt

Như một người đồng hành, với tất cả tài năng, kinh nghiệm, tâm huyết và sự nhiệt thành, thầy Nguyễn Tiến Đạt (Trung tâm luyện thi đại học Tiến Đạt) đã đi cùng nhiều thế hệ học trò, giúp họ chạm đến ước mơ của mình.

Là một trong những giáo viên có tiếng nhất nhì Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm luyện thi môn Toán, thầy Đạt luôn nắm bắt sự đổi mới của đề thi theo đúng hướng Bộ GD&ĐT đưa ra. Thầy không ngần ngại thay đổi phương pháp giảng dạy sao cho các học sinh dễ tiếp cận nhất, tạo được hứng thú, say mê cho học trò.
Thầy Nguyễn Tiến Đạt cùng học sinh chinh phục môn Toán.
Không chỉ có phương pháp giảng dạy hay, cách làm bài hiệu quả, thầy còn rèn cho học sinh kỹ năng tư duy, ghi nhớ tốt. Bởi hình thức thi trắc nghiệm 100% của môn Toán không chỉ đòi hỏi nắm rõ kiến thức mà còn phải có kỹ năng làm bài nhanh, các mẹo giải bài tập và biết cách sử dụng thành thạo máy tính Casio bỏ túi.

Rất nhiều học sinh theo học thầy đạt mức điểm 8, 9 trong kỳ thi đại học. Nhắc đến thầy Đạt, học sinh thường bảo nhau: ngoài lúc dạy nghiêm khắc thì thầy nói chuyện cực hài hước và dễ mễn. Thầy cũng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về học hành, thi cử, hướng nghiệp cho học sinh.

Thầy Lê Phạm Thành

Tốt nghiệp hệ cử nhân chất lượng cao khoa Hóa học và thạc sĩ chuyên ngành Hóa học lý thuyết và Hóa lý của ĐH Sư phạm Hà Nội, với 15 năm kinh nghiệm, thầy Lê Phạm Thành đã trở thành cái tên được rất nhiều học sinh nhắc đến. Thầy Thành luôn nằm trong top các giáo viên luyện thi môn Hóa “đình đám” của Hà Nội.
Thầy Lê Phạm Thành - “phù thủy trẻ” của những công thức hóa học.
Không chỉ nổi tiếng là giáo viên dạy trực tuyến “đỉnh” trên các diễn đàn học tập, thầy còn khiến học trò yêu quý bởi những bài giảng thú vị và tính cách vui vẻ, điềm đạm. Nhiều học sinh của thầy đã đạt điểm 9, 10 môn Hoá trong các kỳ thi THPT Quốc gia.

Bên cạnh giảng dạy, thầy Thành cũng là tác giả của khá nhiều đầu sách nổi tiếng như: Bộ đề ôn luyện thi trắc nghiệm THPT năm 2017 - KHTN môn Hoá học; Phương pháp siêu tốc giải trắc nghiệm KHTN môn Hoá Học (2 tập); Bí quyết chinh phục lý thuyết KHTN môn Hoá Học 2017; Lấy gốc siêu tốc KHTN môn Hoá Học…

Thầy Ngô Thái Ngọ

Được nhắc đến nhiều tại các trung tâm luyện thi lớn ở Hà Nội nhờ khả năng giúp học sinh đơn giản hóa môn Vật lý, thầy Ngô Thái Ngọ gần như là cái tên được sĩ tử khối A săn đón nhiều nhất.
Thầy Ngô Thái Ngọ giúp học sinh đơn giản hoá môn Vật lý trong mọi kỳ thi.
Trẻ trung, nhiệt huyết và đầy sáng tạo, bằng những phương pháp giảng dạy có một không hai cùng kho bí kíp giải nhanh, thầy đã mang đến cho học sinh cảm giác “học Vật lý chưa bao giờ dễ đến thế”. Ngay cả những bạn không thực sự xuất sắc môn học này cũng sẽ hiểu cặn kẽ kiến thức thầy giảng.

Bắt đầu luyện thi từ năm 2010, thầy đã giúp nhiều học sinh đỗ đại học với số điểm trên 25. Bên cạnh điểm số, sự yêu thích đối với môn Vật lý cũng là điều học sinh sẽ cảm nhận được khi học với người thầy này. Thầy Ngô Thái Ngọ cũng thường xuất hiện với vai trò tư vấn, chia sẻ kiến thức cho học sinh trên các trang báo điện tử giáo dục uy tín.

Tác giả bài viết: Sơn Trà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP