Đẹp

4 style mới cho nàng da nâu

Với làn da nâu gợi cảm, bạn sẽ chọn phong cách trang điểm và làm tóc thế nào để khác lạ và nổi bật.

Da cam & nâu nhạt

Với xu hướng make up tự nhiên, màu da cam được sử dụng nhiều nhất. Màu này được đánh ở phần đầu mắt kéo dài đến hết mí mắt, nhấn màu nâu nhạt ở đuôi mắt.

Má dùng màu nâu nhạt pha sắc hồng. Môi màu cam đá với chút son bóng để tăng sự gợi cảm cho bờ môi. Tóc được cột và tạo hình đơn giản về phía sau giúp gương mặt tăng thêm vẻ trong trẻo.

Nâu đá & hồng đậm

Ngày đầu xuân với tiết trời mát mẻ, chỉ cần sử dụng một lớp nền mỏng. Màu mắt tự nhiên như nâu đá được đánh ở phần đầu mắt, màu hồng đậm ở hốc mắt để tăng thêm sự ấn tượng. Chân mày chải nhẹ kết hợp với mascara tạo dáng cá tính.

Má dùng màu hồng cam nhạt. Môi màu hồng cam. Tóc uốn xoăn tạo dáng về phía sau, nên để một ít lọn rối phía trước để quyến rũ hơn.

Kem & nâu nhạt

Màu kem được đánh ở 2/3 mắt, màu nâu nhạt đánh tiếp theo đến đuôi mắt. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng mắt nước màu xanh để trông cá tính, chân mày và mi mắt được chải mascara thật tự nhiên.
Má sử dụng màu nâu đá. Môi màu nâu nhạt có chút son bóng. Tóc được tạo hình một bên ở phía trước để gương mặt trông thu hút.

Hồng nhạt

Màu hồng nhạt được đánh từ đầu mí mắt đến cuối đuôi mắt, nhấn hơi cao lên phần trên của mí tạo nên độ sáng mềm mại. Chân mày chải nhẹ theo đường cong tự nhiên, kết hợp với mascara cho hàng mi mỏng.
Má màu hồng nhạt pha chút nâu đá. Son môi cũng màu hồng nhạt. Tóc uốn xoăn và tạo hình về phía sau, khiến gương mặt thật xinh xắn.

Tác giả: Kent Nguyễn

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

  Từ khóa: da nâu ,trang điểm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP