Cuộc sống

4 năm đi xa chồng mang về 10 tỷ, đêm ấy anh vừa cởi đồ, tôi ôm mặt khóc nấc

Tôi khiếp sợ nhìn chồng không thể tin nổi… Sau đó anh vừa mặc lại đồ vừa chậm rãi kể lại cho tôi nghe mọi chuyện.

Ngày tôi nhập viện sinh con, trong nhà không còn đồng nào. Chồng phải chạy vạy khắp nơi mới vay được 3 triệu cho tôi đi đẻ. Đón con từ viện về, chồng hạ quyết tâm đi làm ăn kiếm tiền lo cho vợ con cuộc sống đầy đủ. Bạn anh đang làm ăn khấm khá lắm, muốn rủ anh vào quản lý xưởng sản xuất cho họ. Bạn bè chơi thân với nhau nên tin tưởng anh.

Tôi thì không muốn chồng xa vợ con, hơn nữa con vừa mới sinh. Nhưng anh nói nghèo là hèn, thấy vợ con khổ sở anh đau lòng lắm. Không ngăn được chồng, tôi đành gạt nước mắt tiễn anh đi. Vậy là chỉ còn tôi cùng mẹ chồng già yếu và con nhỏ vẫn còn đỏ hỏn ở lại nhà.

Đã 4 năm trôi qua rồi và chồng tôi chỉ về nhà một lần sau khi anh đi được 1 năm. Anh bảo công việc bận lắm, bây giờ đang có cơ hội và sức khỏe thì tranh thủ kiếm tiền, làm thêm vài năm rồi về nhà hẳn không đi nữa. Nghỉ một ngày là nhỡ bao nhiêu việc. Còn thì nhỏ, mẹ chồng lại ốm đau liên miên, nên tôi cũng không thể bứt mình ra mà đi thăm chồng. Chúng tôi chỉ biết động viên nhau bằng tinh thần.

Tôi thì không muốn chồng xa vợ con, hơn nữa con vừa mới sinh. (Ảnh minh họa)

Tháng nào chồng cũng gửi tiền chi tiêu về đều đặn. Anh dặn tôi thích gì cứ mua, không cần phải tiết kiệm, bây giờ anh đã có tiền rồi. Xa chồng rất cô đơn và buồn tủi nhưng cũng được an ủi là anh vẫn hết lòng với vợ con.

Cách đây một tuần, anh trở về, lần này không đi nữa vì mẹ già yếu lắm rồi. Tôi lập tức đến spa dưỡng da, làm tóc, tuốt lại ngoại hình một lượt từ đầu đến chân. Rồi ghé qua shop quần áo sắm một chiếc váy ngủ thật gợi cảm để chờ chồng về. Xa chồng, tôi cũng bị một vài người đàn ông mon men tán tỉnh. Nói không xao động là nói dối nhưng tôi vẫn tự hào là chưa làm điều gì có lỗi với chồng cả.

Ngày anh về, cả tôi mẹ và mẹ chồng đều khóc. Rồi cả nhà ăn một bữa cơm đoàn tụ sum vầy bên nhau sau mấy năm xa cách. Mẹ chồng rất tâm lý, từ sớm đã bế cháu vào phòng ngủ để hai vợ chồng được riêng tư.

Tôi kéo tuột anh vào phòng, diện chiếc váy ngủ sexy cho anh ngắm. Chồng lấy từ vali hành lý ra một cuốn sổ tiết kiệm đưa cho vợ. Tôi biết những năm qua anh làm ra tiền nhưng không thể ngờ nổi là anh mang về nhà hơn 10 tỷ đồng. Anh bảo số tiền này thừa sức xây một căn nhà mới khang trang, mua ô tô chở gia đình đi chơi và làm vốn kinh doanh. Tôi hạnh phúc tột cùng vì chồng luôn dành mọi thứ cho vợ con từ tình cảm cho đến vật chất.

Nhào vào lòng anh, tôi đặt lên môi chồng một nụ hôn nồng nàn. Nhưng tôi cảm nhận được sự gượng gạo, anh không hề mặn mà gì với vợ sau bao ngày tháng xa nhau. Ấm ức, tủi thân và cả phẫn nộ, tôi định gào lên chất vấn chồng có phải đã có người khác, no xôi chán chè bên ngoài rồi không. Nhưng chưa kịp thốt ra lời thì chồng đã đưa tay cởi bộ đồ anh đang mặc trên người để lộ thân hình trần trụi.

Chồng tôi sầu não tha thiết cầu xin. (Ảnh minh họa)

Tôi khiếp sợ nhìn chồng không thể tin nổi… Sau đó anh vừa mặc lại đồ vừa chậm rãi kể lại cho tôi nghe mọi chuyện. Cách đây gần 3 năm, anh bị tai nạn trong lúc làm việc. Nó khiến anh bị tổn thương bộ phận kín nặng nề. Anh không thể sinh con được nữa mà cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý. Đó là lý do mà đáng lẽ Tết năm ấy anh định về thăm vợ con nhưng lại không về nữa. Thế rồi suốt 3 năm qua anh cũng không hề về thăm nhà.

- Cũng may là em đã sinh cho anh một đứa con trai nối dõi rồi. Anh biết sẽ thiệt thòi cho em nhưng sự việc đã như vậy rồi, mong em hãy ở bên anh đừng rời xa anh nhé…

Chồng tôi sầu não tha thiết cầu xin. Tôi gật đầu, ôm mặt khóc nấc. Nhưng chỉ để cho anh yên lòng, còn thâm tâm tôi thì đang nổi sóng cồn cào. Anh tốt thật, anh cũng đủ khả năng lo cho gia đình một cuộc sống tốt nhưng lẽ nào tôi phải sống như một góa phụ cho đến hết đời? Tôi thương anh song bốn năm qua xa chồng tôi đã chịu đựng đủ sự cô đơn rồi. Liệu tiền có giúp tôi được hạnh phúc? Tôi phải làm sao trong hoàn cảnh oái oăm này?

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

  Từ khóa: đêm ấy ,Xa chồng ,cởi đồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP