Nhà đẹp

4 mẹo phong thủy giúp bán nhà nhanh chóng, giá cao

Bán nhà hoàn toàn không phải là việc đơn giản. Hãy tham khảo 4 mẹo phong thủy dưới đây nếu gia chủ muốn bán nhà nhanh chóng lại giá cao.

Bán nhà hoàn toàn không phải là việc đơn giản. Trong khi đó, khi có nhu cầu gia chủ lại luôn mong bán được ngôi nhà của mình trong thời gian ngắn với giá cao.

Dưới đây là 4 lời khuyên của chuyên gia phong thủy Phùng Phương để giúp bạn bán nhà nhanh chóng hơn:

Trồng cây xanh xung quanh ngôi nhà

Cây xanh luôn mang lại những khí tốt cho không gian gia đình, tạo cảnh quan đẹp. Lưu ý không nên trồng các loại cây quá to ngay trước cổng nhà, và không để lại bất kỳ cái cây đã chết nào.

Bạn có thể trồng cây xanh bên trong hoặc xung quanh nhà. Đây là cách giúp phong thủy nhà ở luôn đón được những điều tốt đẹp.

Sắp đặt lại không gian ngôi nhà


Trước khi bán nhà, bạn nên sắp đặt không gian theo chiều ngang, xóa bỏ tất cả phần đỉnh nhọn của mọi thứ như tủ, kệ trong nhà. Hướng mắt nhìn theo các góc chéo từ ngoài cửa vào trong các phòng.

Cách này tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn và giúp người mua tập trung nhìn vào những khu vực phong thủy may mắn.

Ngoài ra, nên lưu ý hành lang và các phòng trong nhà có thể di chuyển dễ dàng, thoải mái và không treo gương đối diện với bất kỳ cánh cửa nào.

Chuyên gia phong thủy lưu ý, không nên để người mua nhà nhìn thấy toilet khi họ bước vào nhà hoặc một căn phòng. Nắp bồn cầu nên được đậy xuống và cánh cửa phòng tắm cần được đóng lại mỗi khi ra vào.

Chú ý phong thủy khu bếp


Trong phong thủy, phòng bếp là khu vực tài lộc và sức khỏe. Do đó, cần giữ cho bề mặt bếp sạch sẽ, thoáng đãng, các tủ đựng đồ được sắp xếp ngăn nắp, để sọt rác và dao ở những vị trí khuất tầm nhìn.

Chú ý ánh sáng trong nhà và mùi thơm

Nếu một ngôi nhà có ánh sáng tự nhiên vừa đủ cộng với mùi thơm nhẹ nhàng từ cây cỏ… sẽ đem tới cảm giác thoải mái, giúp tăng sinh khí cũng như đón những điều may mắn.

Theo phong thủy, một số mùi tự nhiên, thuộc nhóm đất có khả năng hấp dẫn rất lớn với nhiều người. Mùi hương của quế, thông có tác dụng mạnh mẽ hơn mùi hương của hoa hoặc vani.

Khi khách đến xem nhà cũng sẽ có cảm giác đây là không gian sống lý tưởng, phong thủy tốt từ đó kích thích việc mua bán được thuận lợi hơn.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP