Số hóa

4 mẫu TV LG màn hình lớn hút khách mùa World Cup

Các trận cầu World Cup 2018 được quay và phát sóng với chất lượng 4K giúp thị trường TV 4K màn hình lớn dịp này trở nên sôi động.

Đại diện LG cho biết mùa World Cup, doanh số TV 4K kích cỡ lớn của hãng tăng khoảng 300% so với cùng kỳ năm trước. Nhiều mẫu TV màn hình lớn từ 65 inch – 86 inch được nhiều người hâm mộ bóng đá lựa chọn dịp này.

TV 4K 86UK6500PTB 86 inch

Với mức giá 120-149 triệu đồng, đây là một trong những mẫu TV 4K rẻ nhất trên thị trường sở hữu kích thước 86 icnh. Ngoài độ phân giải cao, tấm nền công nghệ IPS độc quyền của LG, dòng TV màn hình lớn này còn có góc nhìn rộng, cho hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực từ mọi góc nhìn. Kích thước của TV 4K 86UK6500PTB phù hợp với các căn phòng rộng, quán cà phê hay nhà hàng phục vụ người xem bóng đá.

Mẫu TV này còn được tích hợp công nghệ Active HDR với dải độ tương phản rộng, giúp từng chi tiết trở nên tinh xảo hơn và màu sắc thật như cuộc sống. Ative HDR của LG bao gồm đủ định dạng Dolby Vision, HDR10 Pro và HLG Pro... sẽ đem lại những trải nghiệm hình ảnh thú vị cho người dùng.

86UK6500PTB là mẫu TV 4K kích thước lớn, màn hình IPS cho góc nhìn rộng.

LG 70UK6540PTA 70 inch

Bề ngoài của model 70 inch này được thiết kế sang trọng với khung viền bao quanh là kim loại, chân đế cong ấn tượng và màn hình mỏng 6 cm.

Giá sản phẩm chỉ khoảng 45-48 triệu đồng, rẻ nhất trong số các model TV 4K có kích cỡ tương đương, nhưng chất lượng hình ảnh khá tốt. Ngoài độ phân giải 4K, TV còn hỗ trợ công nghệ Active HDR tăng cường độ sáng, độ tương phản. Màn hình sử dụng công nghệ IPS có góc nhìn rộng, đem lại hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực từ mọi góc nhìn.

Model này cũng được trang bị tính năng hiển thị và âm thanh tối ưu khi xem bóng đá. Ngoài ra, 70UK6540PTA còn hỗ trợ điều khiển cảm biến Magic Remote và hệ điều hành Smart TV WebOS 3.5 đem lại nhiều ứng dụng Internet nổi bật.

LG 70UK6540PTA sử dụng hệ điều hành Smart TV WebOS 3.5.

TV LG UK6100 65 inch

Với mức giá khoảng 25-28 triệu đồng, LG UK6100 được coi là TV có mức giá phổ thông nhưng sở hữu chất lượng khá với màn hình 4K HDR và các chế độ hình ảnh, âm thanh dành riêng cho tín đồ bóng đá.

Màn hình sử dụng tấm nền IPS với góc nhìn rộng, hỗ trợ tiêu chuẩn Active HDR giúp tối ưu hoá thể hiện độ nét và màu sắc… Ngoài ra, phiên bản này có các chế độ tối ưu cho trận đấu bóng, màu sắc sống động và tươi hơn, màu cỏ được làm xanh và sáng hơn khiến trận đấu bóng trông bắt mắt hơn chế độ hình ảnh tiêu chuẩn.

Tính năng live zoom mới xuất hiện trên TV của LG. Theo đó, người dùng chỉ cần bấm một nút có sẵn trên điều khiển là có thể phóng to một vùng bất kỳ trên màn hình với tỷ lệ lên tới 300%.

TV 4K UK6100 được bổ sung nhiều tính năng xem bóng đá hấp dẫn.

Ngoài hệ thống loa kép nằm ở mặt dưới của màn hình với công suất lớn (20 watt), UK6100 cũng được tích hợp chế độ âm thanh riêng khi xem bóng đá Ultra Stadium Surround, khi kích hoạt, âm thanh cổ động viên được làm lớn hơn nhưng vẫn giữ được giọng bình luận rõ ràng.

TV LG OLED C8 65 inch

OLED hiện là công nghệ tấm nền cao cấp nhất hiện nay, đem lại chất lượng hình ảnh với màu đen tuyệt đối, độ tương phản và màu sắc ấn tượng.

Với công nghệ 4K Cinema HDR kết hợp cùng chip xử lý hình ảnh tiên tiến Alpha 9, hỗ trợ 2 chuẩn HDR cao cấp là Dolby Vision và Advanced HDR của Technicolor, TV C8 chinh phục người dùng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Công nghệ Dolby Atmos tạo ra âm thanh chuyển động mạnh mẽ như đang có hàng nghìn người vây quanh, mang đến cho khán giả cảm giác như đang ở ngay trên sân vận động.

Mẫu TV LG OLED C8 được trag công nghệ Cnet đánh giá “King ofTV - Vua TV” .

Với giá bán lần lượt là 51 triệu đồng và 82 triệu đồng cho các phiên bản OLED C8 kích cỡ 55 inch và 65 inch, nhiều người dùng đã lựa chọn mẫu TV này để chào đón World Cup, nâng tầm trải nghiệm.

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: TV LG ,mùa World Cup

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP