Đẹp

4 màu tóc nhuộm vừa hợp thời lại vừa "diện" đi làm ngon ơ cho các nàng muốn thay đổi

Chọn màu nhuộm nào để vừa thay đổi phong cách bản thân mà vẫn phù hợp với sự thanh lịch, trang nhã cần có của một quý cô công sở.

Đầu xuân năm mới, luôn là dịp để các cô nàng dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ cho bản thân, để làm đẹp chào đón một năm mới tốt lành. Bên cạnh việc trang hoàng nhà cửa, sắm sửa những bộ cánh mới để du xuân, thì tóc cũng là một chiếc chìa khóa đem lại vẻ trẻ trung, nổi bật và cuốn hút hơn nhiều cho các quý cô. Thời điểm mà bất kì quý cô nào cũng muốn tạo kiểu một chút, thay đổi màu tóc để bản thân nổi bật và tươi mới hơn. Nhưng chọn màu nhuộm nào để vừa thay đổi phong cách bản thân mà vẫn phù hợp với sự thanh lịch, trang nhã cần có của một quý cô công sở.

Dưới đây là danh sách những màu tóc nhuộm được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm 2017 này, các cô nàng hãy note nhanh tay để cùng thay đổi bản thân, sẵn sàng chào đón một năm mới an lành, thịnh vượng.


1. Màu nâu đỏ

Sắc đỏ luôn là sắc màu tô điểm thêm nét quyến rũ và nổi bật của người phụ nữ, và đây cũng luôn là màu sắc lựa chọn đầu bảng của những cô nàng cá tính. Tuy nhiên nếu vẫn còn e ngại bởi vẻ nổi loạn của màu sắc này, thì bạn hãy thử chuyển sang tông màu nâu đỏ, không quá nổi bật như đỏ thường thấy mà vẫn vừa cá tính pha với chút trẻ trung của màu nâu hạt dẻ.


2. Màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ bấy lâu nay vẫn được coi là màu sắc "cứu cánh" an toàn cho những cô nàng vừa muốn thay đổi mái tóc bắt mắt thu hút người đối diện mà lại không quá kén gương mặt và trang phục. Năm nay, vẫn là nâu hạt dẻ, nhưng bạn có thể tha hồ lựa chọn các tông màu từ nâu sáng cho đến tối, hoặc chỉ nhuộm ombre nửa dưới tóc.


3. Màu tự nhiên hoặc hơi sáng

Nếu vẫn còn chút e ngại với những màu tóc nhuộm nổi bật, thì xu hướng quay về mái tóc đen truyền thống hẳn sẽ không làm bạn thất vọng. Không cần tô điểm bởi những màu sắc quá cầu kì, mái tóc đen bóng khỏe, suôn mượt, hoặc được nhuộm màu "cháy nắng" hơi sáng một chút đang là xu hướng được rất nhiều ngôi sao trên thế giới ưu thích. Vì màu tóc được nhuộm rất tự nhiên, nên bạn cũng không cần quá lo lắng khi những sợi tóc con mới mọc ra sẽ làm hỏng mất mái tóc bạn dày công chăm sóc.


4. Màu vàng nâu

Màu vàng pha nâu luôn là sự lựa chọn an toàn cho làn da châu Á bởi nó không quá sáng hoặc quá tối, không kén gương mặt, mà vẫn rất "Tây". Với màu tóc này, bạn không cần phải trang điểm quá nổi bật mà vẫn nhẹ nhàng thu hút, còn trong các buổi tiệc tùng, một chút má hồng và son đỏ cũng đủ khiến bạn trở nên "bắt mắt" và thu hút rất nhiều rồi.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP