Đẹp

4 loại nước uống vào mụn cỡ nào cũng hết

Bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong các loại nước dưới đây để uống sẽ không phải lo về việc mụn nhiều.

Nước rau má

Ngoài tác dụng tái tạo da, dưỡng trắng da, chống lão hóa,... rau má còn giúp thanh nhiệt, trị mụn.


Ngoài tác dụng tái tạo da, dưỡng trắng da, chống lão hóa,... rau má còn giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể nên hiệu quả ngăn ngừa mụn cực cao. Hơn nữa, các dưỡng chất có trong rau má còn có tác dụng mau lành vết thương do mụn, giảm thâm mụn, tái tạo da nhanh chóng. Do đó, uống nước rau má xay thường xuyên cũng là giải pháp tối ưu mang đến cho bạn làn da trơn láng, sạch mụn và mịn màng.

Nước chanh

Chanh tươi rất lành tính, mát, có lượng axit tự nhiên rất tốt trong việc đẩy nhanh tiến độ tiết ra nhiều dịch mật, tăng khả năng bài tiết chất độc ra noài cơ thể. Hãy dùng loại thức uống mát gan trị mụn này hàng ngày để có một làn da đẹp, cơ thể khỏe mạnh nhé. Với công thức này, bạn chỉ cần dùng 2 lít nước, vắt 3 quả chanh uống trong ngày, thay nước lọc bình thường.

Ngoài công thức làm nước uống giúp mát gan, bạn có thể sử dụng chanh cho nhiều công thức trị mụn bọc qua bài viết: Công dụng bất ngờ của nước Chanh trong điều trị mụn bọc

Nước Atiso

Uống nước Atiso không chỉ trị mụn mà còn mát gan.


Atiso đã được biết đến với cái tên “thần dược giải độc gan”, chúng có thể làm sạch các độc tố trong gan, làm cho da sáng, giảm mụn, cân bằng độ ẩm cho da. Ban đầu, nếu mới uống bạn sẽ thấy hơi khó uống, nhưng khi quen thì nó khá đậm đà và ngon miệng đó.

Nước dừa

Ngoài ra trong nước dừa có chứa đa dạng các loại khoáng chất cùng lượng vitamin C dồi dào nên không chỉ làm đẹp da, dưỡng sáng da mà còn đặc biệt tốt cho làn da bị mụn. Nước dừa có tác dụng tái tạo da, hỗ trợ chống nhiễm khuẩn vùng da bị mụn, giúp ngăn ngừa mụn mới phát sinh.

Do đó, uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da sạch mụn, láng mịn và trắng hồng.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP