Giải trí

4 điểm khiến MV của Mỹ Tâm mới ra đã 'gây bão'

MV 'Đâu chỉ riêng em' được thực hiện tối giản, cảm xúc và trùng tên một album từng ra mắt.

Mỹ Tâm vừa tung MV Đâu chỉ riêng em. Ca khúc đang thu hút sự chú ý với hơn 300 nghìn lượt xem và bình luận sôi nổi trên mạng xã hội. Cũng như những bản ballad trước đây, ngoài ca từ, cảm xúc thì Đâu chỉ riêng em còn có những điểm đặc biệt:

MV 'Đâu chỉ riêng em'

Hợp tác với 'hit maker'

Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng - tác giả của nhiều bản hit trong thị trường âm nhạc gần đây. Đây là bản pop soul được đo ni đóng giày cho giọng ca của "họa mi tóc nâu". Không hề tung trailer hay teaser trước, không PR rầm rộ, chỉ bằng một status nhỏ được Mỹ Tâm thông báo lấp lửng trước đó vài ngày trên fanpage nhưng fan đều hồi hộp chờ đợi.

Mỹ Tâm bảo chứng cho cái tên "chưa bao giờ ngừng hot" trong suốt một thập kỷ qua. Chỉ trong vòng 10 giờ, bài hát đạt hơn 300.000 lượt xem trên Youtube và hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên Facebook. MV còn lọt vào bảng xếp hạng từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày 17/7 của Google và giữ vị trí số 1.

Bật khóc ngon lành

Bên cạnh chất giọng được nhận xét cảm xúc thì khả năng diễn xuất của Mỹ Tâm trong MV cũng khiến fan bất ngờ. Lời bài hát kể về câu chuyện cô gái âm thầm chịu đựng chuyện người yêu mình có người thứ ba. Cô chỉ lặng im, dõi theo và không nói gì cho đến khi không thể chịu nổi và oà khóc trong đau khổ.

Sau tất cả cô hiểu rằng những gì đang có hay những lời nói yêu thương đều không dành riêng cho mình. Những gì cô muốn là một lời chia tay và kết thúc chuyện tình buồn này.

Cuối MV, Mỹ Tâm bật khóc ngon lành thể hiện cảm xúc dâng trào. Hình ảnh trở thành nguồn cảm hứng chế cho nhiều fan. Không ít bức ảnh bày tỏ sự đồng cảm, lấy khăn giấy lau nước mắt cho Mỹ Tâm được fan chia sẻ.

MV đơn giản nhất từ trước đến nay

Mỹ Tâm thể hiện tâm trạng đau khổ và ánh mắt đầy thương cảm theo kiểu quay một cú máy từ đầu đến cuối, không cắt dựng. Mục đích của ekip muốn giúp người xem đong đầy mạch cảm xúc.

Tên bài hát trùng với album vol.2

Khi được hỏi về tựa đề bài hát trùng tên với album vol.2 Đâu chỉ riêng em cách đây khá lâu, Mỹ Tâm cười trả lời: "Hồi đó nhờ người yêu đặt tựa album dùm, giờ chia tay rồi nên lấy tựa đề này làm bài hát để kỷ niệm" .

Tác giả: Tân Cao

Nguồn tin: iOne.vnexpress.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP