Đẹp

4 công thức chữa tàn nhang 'siêu rẻ' hiệu quả cực nhanh

Bạn chỉ cần lựa chọn ra phương pháp trị tàn nhang phù hợp với mình thì sẽ không cần phải đi thẩm mỹ nữa.

Chữa tàn nhang bằng mật ong

Dùng mật ong làm đẹp là cách được nhiều chị em ưa chuộng.


Bạn chỉ cần sử dụng một ít mật ong vừa đủ thoa đều lên mặt của mình, massage nhẹ nhàng để mật ong thấm đều vào da khoảng 20 phút. Hãy thực hiện việc này hàng ngày sẽ giúp đánh bật các vết đốm tàn nhang đồng thời giúp da luôn mịn màng, tươi sáng.

Uống nước ép cà chua

Điều này là do các chất hiện diện trong cà chua có tác dụng chống lại sự hoạt động của các thành phần tyrozin trong cơ thể, từ đó làm biến mất hoặc giảm sắc tố chết trong da.

Nước ép củ cải

Nước ép củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ các đốm nâu và tàn nhang.

Trộn một thìa cà phê củ cải xay với 1 thìa cà phê đường. Sau đó, áp dụng thoa hỗn hợp này lên da trong 30 phút và rửa sạch với nước lạnh.

Nhưng thực tế, nước ép củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ các đốm nâu và tàn nhang. Bạn có thể sử dụng cách này bằng cách trộn một thìa cà phê củ cải xay với 1 thìa cà phê đường. Sau đó, áp dụng thoa hỗn hợp này lên da trong 30 phút và rửa sạch với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các đốm tàn nhang bằng biện pháp này 3 lần / tuần.

Sữa chua trị tàn nhang

Chuẩn bị: 1 hộp sữa chua không đường và rửa mặt thật sạch bằng nước ấm trước khi tiến hành.

Cách làm: Đắp 1 lớp mặt nạ sữa chua mỏng lên da trước khi đi ngủ và để nguyên trong khoảng 15 phút. Khi hết 15 phút, rửa sạch mặt lại bằng nước mát rồi đi ngủ. Đây là một cách đơn giản nhất để loại bỏ tàn nhang bởi vì các axit lactic giúp lột nhẹ nhàng da mặt mà không gây kích thích hoặc khô da.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP