Cuộc sống

4 con giáp dễ gặp vận đen, tiểu nhân quấy phá trong tháng 12 và cách hoá giải

Thời điểm cuối năm, 4 con giáp này dù tài lộc song có điềm báo tiểu nhân quấy phá nên cần đặc biệt thận trọng.

Tháng 12 dương lịch tới là lúc người tuổi Sửu có sự nghiệp hanh thông, thuận lợi, hứa hẹn gặp nhiều điều may mắn cũng như tài lộc. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm con giáp này gặp phải những nguy cơ tiềm ẩn.

Những thành công mà tuổi Sửu đạt được khiến kẻ tiểu nhân ghen tỵ. Họ không chấp nhận sự thất bại nên sẽ tìm cách để gây rối, cản trở sự thăng tiến của người tuổi Sửu.

Với kẻ tiểu nhân, ta luôn phải hết sức đề phòng để tránh những mưu hèn kế bẩn. Chúng có thể khiến vận trình của bản mệnh gặp phải khó khăn, thành công tưởng đến tay mà lại vụt mất.

Để tránh vận đen đeo bám cuối năm, tuổi Sửu cần giữ khoảng cách ở mức nhất định, không nên quá đặt lòng tin vào a. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên tránh lo chuyện bao đồng, phòng trường hợp họa từ miệng mà ra.

Tuổi Sửu cũng nên đặc biệt chú ý quan tâm tới sức khoẻ của bản thân trong thời gian này, luôn cho mình một thái độ bình tĩnh, tránh bị kích động.

Quý nhân của người tuổi Sửu trong tháng này là Dậu, Tị, Dần. Kẻ tiểu nhân có thể là con giáp Mùi, Ngọ, Tuất.

Theo tử vi, tháng 12 dương lịch người tuổi Dần dễ được quý nhân che chở, nhưng cũng có điềm báo tiểu nhân quấy phá. Hung cát đan xen, phần hung hay phần cát nhiều hơn khó có thể nói trước nên cẩn trọng vẫn là hơn.

Đôi khi tiểu nhân không ở đâu xa chính là những người đồng nghiệp, người ta tưởng chừng bấy lâu nay vẫn là bạn. Bản mệnh cần phải tỉnh táo để biết chọn bạn mà chơi, khiêm nhường để không vô tình khơi dậy sự xấu xa trong kẻ tiểu nhân.

Cuối năm cũng là thời điểm của mua sắm, để tránh rơi vào cảnh tiền kiếm ra mà vẫn chật vật, tuổi Dần nên kiểm soát sở thích mua sắm của mình.

Tuổi Dần nên kết thân với người tuổi Hợi, Ngọ, Tuất để mang tới may mắn và cẩn trọng với người tuổi Thân, Tị, Sửu.

Tuổi Mão chuẩn bị có 1 tháng với khá nhiều chuyện rắc rối ngoài sức tưởng tượng. Bản mệnh là người luôn sống có mục tiêu và nỗ lực để đạt được điều mình mong muốn.

Tuy nhiên, có một sự thật là càng đứng trên đỉnh cao, bạn càng phải chịu được sức ép và sự ghen tỵ của những kẻ thua kém. Trong khi đó, bản mệnh lại khó tìm được chỗ dựa mà thường chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình.

Tin vui là công việc đầu tư kinh doanh của bản mệnh sẽ có những dấu hiệu tích cực, thậm chí có thể nhận được một khoản lộc "từ trên trời rơi xuống". Bản mệnh sẽ không mấy khi phải quá suy nghĩ vì tiền.

Để cuối năm tránh gặp chuyện chẳng lành, bản mệnh cần cẩn trọng trong mọi hành xử, đặc biệt trong các công việc liên quan tới giấy tờ, hợp đồng. Nếu chẳng may gặp chút phá quấy, điều tuổi Mão cần làm là giữ sự bình tĩnh để giải quyết sáng suốt nhất.

Hãy nhớ, bản thân luôn cẩn trọng và không cần quan tâm tới chuyện trả thù lại kẻ tiểu nhân. Quý nhân của tuổi Mão trong thời điểm này có thể là người tuổi Tuất, Mùi Ngọ và nên đề phòng người tuổi Tý, Dậu, Thìn.

Theo tử vi phương Đông, thời điểm cuối năm 2018 này người tuổi Ngọ khó gặp được chuyện may mắn khi có điềm báo tiểu nhân đến gần.

Trong công việc, tuổi Ngọ dễ bị nảy sinh chuyện bất đồng với đối tác, đồng nghiệp. Thậm chí, có những chuyện tình ngay lý gian, bản mệnh không sai nhưng khó có thể thanh minh.

Càng vào những lúc như này, nếu tuổi Ngọ càng cần tỉnh táo, nóng giận không thể giải quyết được việc. Đồng thời, bản mệnh có thể kết thân với người tuổi Mùi, Dần, Tị để thêm nhiều may mắn và cẩn trọng với người tuổi Tý, Dậu, Mão.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: con giáp ,Vận đen ,tiểu nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP