Đẹp

4 cô dâu đẹp nhất Vbiz năm 2018: Mỗi người một vẻ nhưng vẫn có điểm chung nhan sắc, tinh ý một chút là nhận ra ngay

Bên cạnh những thiết kế váy cưới lộng lẫy kiêu sa, cả 4 cô dâu của Vbiz đều chọn cách này để tôn trọn nhan sắc xinh đẹp của mình.

Năm 2018 đúng là một năm hạnh phúc viên mãn của các cặp đôi trong showbiz Việt. Xuyên suốt gần hết một năm, công chúng mến mộ chứng kiến đám cưới cổ tích của 4 cặp đôi đình đám nhất Vbiz. Tất cả các cô dâu đều là những người đẹp có nhan sắc được khen hết lời. Nếu như Tú Anh, Lan Khuê đều là những bông Hậu duyên dáng xinh đẹp thì Nhã Phương cũng là ngọc nữ của điện ảnh Việt còn Diệp Lâm Anh là một người đẹp nhan sắc thăng hoa nhờ thẩm mỹ. Đương nhiên người hâm mộ sẽ ngẩm ngơ trước những thiết kế váy cưới lộng lẫy kiêu sa, được thiết kế tinh xảo, cầu kỳ đến từng chi tiết mà các cô dâu xinh đẹp mặc trong ngày trọng đại. Mỗi người đều có lựa chọn riêng để bộ váy tôn trọn lợi thế sắc vóc của mình nhưng điểm lại có một điểm chung trong phong cách mà 4 cô dâu Vbiz đều chuộng. Tinh ý một chút sẽ thấy ngay.

Lan Khuê

Nhan sắc rạng rỡ, cao sang của Lan Khuê luôn chứa đựng nét gì đó hoài niệm, cổ điển, từ tính cách đến phong cách của người đẹp đều toát lên hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nhu mì đoan trang. Ngay từ bộ ảnh cưới lãng mạn, cô dâu Lan Khuê đã chọn tông trang điểm cam sáng vừa hiện đại vừa nền nã tôn lên nhan sắc của mình.

Đến ngày cưới, Lan Khuê vẫn giữ cách trang điểm nền nã nhẹ nhàng với sắc cam sáng. Bờ môi nhẹ nhàng tươi tắn phảng phất chút son cam nude, đôi mắt càng thêm hút hồn với tông cam dịu nhẹ

Trong ngày ăn hỏi, khác hoàn toàn với các cô dâu khác, Lan Khuê chọn riêng cho mình thiết kế áo dài trắng in hình cánh phượng quyền quý. Và đương nhiên tông trang điểm hợp với thiết kế áo dài cao sang này không gì khác là gam màu cam sáng nền nã. Khá nhiều người tinh ý nhận ra, bình thường rất hay chuộng son trầm đậm màu, nhưng đến ngày cưới Lan Khuê dịu dàng e ấp hơn hẳn với tông cam hiền dịu.

Nhã Phương

Nhã Phương càng trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên bao nhiêu thì nhan sắc lại thăng hoa bấy nhiêu. Bình thường cô cũng chỉ trung thành với cách trang điểm nền nã này, khi lên cô dâu, Nhã Phương xing đẹp kiều diễm với tông cam sáng, bờ môi dịu dàng, đôi mắt mơ màng được tôn trọn vẹn với tông cam này.

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào trong trẻo của cô dâu Nhã Phương với style trang điểm nhẹ nhàng.

Tú Anh

Là bông Hậu xinh đẹp của showbiz, Tú Anh cũng không chọn cách trang điểm đậm nét, sắc sảo cho hình ảnh cô dâu trong ngày trọng đại.

Từ bộ ảnh cưới lãng mạng đến khi chính thức trở thành cô dâu bước lên lễ đường, Tú Anh rạng rỡ xinh đẹp vô cùng với cách trang điểm ngọt ngào trong trẻo. Khác với một Lan Khuê nền nã cao sang, Tú Anh cũng chọn tông cam sáng nhưng gương mặt cô ánh lên nét ngọt ngào, trong trẻo rất hợp với nhan sắc của nàng Hậu.

Diệp Lâm Anh

Từng bị nhận xét khá nhiều về nhan sắc thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận Diệp Lâm Anh ngày càng xinh đẹp, tươi trẻ hơn. Vốn là một người đẹp thời thượng, cá tính và nổi loạn chẳng thua kém ai, thế mà khi trở thành cô dâu của "người ta" Diệp Lâm Anh lại duyên dáng, nhu mì và e ấp thế này.

Diệp Lâm Anh dịu dàng, rạng rỡ với tông cam sáng hiện đại, nền nã khoe sắc cùng cô bạn thân Kỳ Duyên trong ngày trọng đại của mình.

Tác giả: Bông Xù

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP