Thể thao

4 cầu thủ bị HLV Koeman yêu cầu rời Barca

Luis Suarez, Ivan Rakitic, Arturo Vidal và Samuel Umtiti không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Ronald Koeman tại Barcelona.

Chiều 24/8, truyền thông Tây Ban Nha làm dậy sóng thị trường chuyển nhượng sau khi đưa tin Luis Suarez sắp rời Barca. Ngay sau đó, trang Sports tiết lộ Rakitic, Vidal và Umtiti cũng chuẩn bị khăn gói rời sân Camp Nou.

HLV Koeman quyết liệt loại bỏ những cầu thủ không còn khả năng cống hiến nhiều cho Barca. Ảnh: Getty.

Sports gọi đây là cuộc cách mạng cho đội hình ở Barca. "Gã khổng lồ" xứ Catalunya sẵn sàng bán Suarez, Rakitic, Vidal và Umtiti nếu được giá. Barca ưu tiên nhận tiền chuyển nhượng. Nếu không thể đẩy 4 cái tên kể trên ra đi, Barca tính đến phương án trao đổi cầu thủ trong các vụ chiêu mộ tân binh.

HLV Koeman đã nói chuyện trực tiếp với Suarez, Rakitic, Vidal, Umtiti. Ông thẳng thắn nói cả 4 không còn tương lai tại Barca. Trước khi HLV Koeman nắm quyền HLV trưởng, những cái tên này được dự đoán khó có tương lai ở sân Camp Nou.

Rakitic đang cân nhắc bến đỗ mới. Tiền vệ người Croatia có thể gia nhập Sevilla. Umtiti được một số CLB tại Italy liên hệ. Vidal là mục tiêu của Juventus và Inter Milan. Trong khi đó, Suarez có thể gia nhập MLS.

Trong kế hoạch của HLV Koeman, 6 cầu thủ được đảm bảo tương lai là Ter Stegen, Clement Lenglet, Nelson Samedo, Frenkie de Jong, Lionel Messi và Ansu Fati. Dàn công thần của Barca như Gerard Pique, Sergio Busquets và Jordi Alba đều đứng trước nguy cơ ra đi.

HLV Koeman tiết lộ sẽ chiêu mộ ít nhất 5 tân binh. Theo Marca, ông nhắm đến một loạt học trò cũ ở tuyển Hà Lan. Memphis Depay và Donny van de Beek là 2 cầu thủ đầu tiên được HLV Koeman liên hệ.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP