Xã hội

4 cán bộ công an thương vong trên đường đi công tác: Lời kể từ nhân chứng

Người dân sống gần khu vực xảy ra vụ tai nạn khiến 4 cán bộ công an thương vong vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc xảy ra cách đó gần một ngày.

Chiều 27/7, PV VTC News quay trở lại hiện trường vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên Quốc lộ 1 (thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) khiến 4 cán bộ công an thương vong trên đường đi công tác, nhiều người dân tại đây cho biết họ vẫn còn bàng hoàng, lo lắng.

Bà Nguyễn Thị H, người dân sống gần hiện trường kể: "Tối đó nhà tôi chuẩn bị đi ngủ thì nghe tiếng rầm một cái, mở cửa ra thì thấy xe ô tô biển xanh đã nát bét rồi".

Theo một số người chứng kiến sự việc, thời điểm xảy ra vụ tai nạn vào khoảng 21h45, trời mưa rất lớn kèm sấm sét. Lúc này, đoạn Quốc lộ 1 qua thị trấn Thuận Nam hướng về TP Phan Thiết bị kẹt dài.

Vụ tai nạn khiến xe ô tô của công an tỉnh Bình Thuận bị hư hại, biến dạng hoàn toàn.

Xe ô tô mang BKS 86A-001.17 của Công an tỉnh Bình Thuận do thượng sĩ Nguyễn Võ Bình Nguyên đang chạy chậm chờ lưu thông, bất ngờ bị chiếc xe tải mang BKS 89C-133.68 do Đỗ Ngọc Chiến (31 tuổi, trú tại Hà Nam) điều khiển lại chạy với tốc độ cao tông thẳng vào đuôi xe.

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe tải phía trước đã xuống mở cửa xe cho thượng sĩ Nguyên, còn tài xế gây tai nạn bỏ đi khỏi hiện trường cho đến khi công an huyện Hàm Thuận Nam đến làm việc mới ra trình diện.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn khiến 4 cán bộ công an thương vong.

"Chúng tôi nghe tiếng động xong chạy ra thì thấy trong xe ô tô im lặng, không nghe thấy ai gọi hay kêu cứu nên tưởng không ai còn sống. Trời thì mưa lớn nên chúng tôi không dám đến gần mà chỉ ngồi trong nhà nhìn ra. Khi tài xế ô tô bước ra, tôi nghe cậu ấy nói bị gãy tay nên được đưa đi bệnh viện", bà H cho biết thêm.

Được biết, đến 2h sáng ngày 27/7, hiện trường đã được lực lượng chức năng khám nghiệm, xử lý xong.

Trước đó, theo báo cáo của công an huyện Hàm Thuận Nam, nguyên nhân ban đầu được xác định là do có sự cố tắc đường và trời mưa lớn dẫn đến vụ tai nạn thương tâm khiến Thượng tá Nguyễn Viết Liên (Phó Phòng PA88) và Thiếu tá Nguyễn Tiến Ích (cán bộ Phòng PA71) tử vong. Còn thượng sĩ Nguyễn Vũ Bình Nguyên (cán bộ Phòng PH41) và anh Nguyễn Đình Hải (cán bộ Phòng PA88) bị thương được đưa đi cấp cứu.

Hiện, công an tỉnh Bình Thuận vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: NHẬT LINH

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP