Đẹp

4 bí quyết giúp bạn duy trì động lực giảm cân

Để có quyết tâm giảm cân bạn hãy ghi nhớ những điều dưới đây ngay hôm nay nhé.

Đặt quyết tâm giảm cân

Ảnh minh hoạ. Nguồn ảnh: Internet

Nếu thay đổi lối sống, quyết tâm giảm cân chỉ để làm hài lòng người khác, bạn có khả năng thất bại. Khi thay đổi, hãy đưa ra những quyết định phù hợp với lối sống của bạn. Kế hoạch ăn kiêng và tập thể dục của người khác chưa chắc đã phù hợp với thói quen và sở thích sức khỏe của bạn. Điều quan trọng nhất là tìm ra một kế hoạch, phương án và thực đơn để giảm cân hiệu quả.

Kiên trì theo đuổi mục tiêu

Nếu bạn từng thất bại trong việc hạn chế ăn quá nhiều, điều đó không có nghĩa là bạn thất bại trong việc kiểm soát cân nặng và chấp nhận từ bỏ. Tương tự như vậy, khi tập thể dục, nếu bỏ qua một vài buổi tập luyện không có nghĩa là bạn không thể trở lại đúng hướng. Điều quan trọng là bạn cần kiên trì theo đuổi mục tiêu giảm cân mà mình đã đề ra.

Viết nhật kí giảm cân

Bạn đã nghĩ đến việc ghi chép toàn bộ quá trình quyết tâm giảm cân vào một cuốn nhật kí chưa? Viết nhật kí giảm cân chính là biện pháp giúp bạn điều chỉnh thói quen sống thêm tích cực và lành mạnh. Vì đây chính là công cụ phản ánh thói quen ăn uống của bản thân.

Thay đổi hình ảnh nền điện thoại tăng quyết tâm giảm cân

Hãy chọn cho mình những tấm hình có những câu quote về giảm cân hiệu quả hay các bức hình về sao có vóc dáng đẹp tạo động lực quyết tâm giảm cân. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm đọc những câu chuyện giảm cân thành công để hạ quyết tâm giảm cân. Ví dụ điển hình như cô nàng “thánh ăn Hàn Quốc” Yang Soo Bin đã giảm được 55kg trong vòng 1 năm và thanh công lấy lại vóc dáng cân đối.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP