Đẹp

4 bí kíp giảm cân thần tốc và đơn giản của các Sao Hàn

Để giữ gìn được vóc dáng chuẩn số đo 3 vòng gợi cảm các mỹ nhân Hàn chia sẻ 4 bí kíp giảm cân thần tốc.

Chế độ giảm cân bằng ly giấy

Đây là phương pháp được các chuyên gia dinh dưỡng người Mỹ giới thiệu. Được các mỹ nhân nhóm Nine Muses áp dụng. Trước Nine Muses, đã nổi tiếng tại Hàn với trường hợp cô Sun Yu-Na giảm được tới 20kg chỉ bằng cách thay đổi khẩu phần ăn.

Các mỹ nhân xinh đẹp nhóm Nine Muses áp dụng thành công việc sử dụng giảm cân bằng ly giấy (Ảnh Gu.vn)

Bạn sẽ bỏ thức ăn vào cốc và ăn đúng theo lượng mà chiếc cốc này chứa, không thêm không bớt. Bên cạnh việc tính toán chuẩn xác khẩu phần ăn kiêng, những chiếc cốc giấy còn có tác dụng rất lớn đến tâm lý người ăn. Bạn sẽ có cảm giác nhanh no hơn, bớt thèm ăn hơn là khi dùng bát đũa và có thói quen ăn ít lại.

Để giúp mình giảm cân nhanh bằng kiểu ăn này, mỗi bữa, bạn sẽ ăn 3 cốc gồm các loại thực phẩm khác nhau, mỗi ngày là 9 cốc. Loại cốc sử dụng là cốc giấy hoặc nhựa dùng để uống nước, có thể dễ dàng mua tại siêu thị. Dung lượng chuẩn của chúng là khoảng 200ml, vì thế bạn nên chọn loại cốc đúng kích cỡ, không to hơn.

Ăn chuối giảm cân hiệu quả

Đây cũng là một chế độ giảm cân khá đơn giản, được rất nhiều idol Hàn thực hiện bởi vì không cần phải tính toán lượng calorie hay chuẩn bị quá nhiều thứ.

Nữ ca sĩ Ailee chia sẻ chế độ giảm cân bằng chuối của cô để tự tin hơn trên sân khấu. (Ảnh: Guu.vn)

Nữ ca sĩ Ailee đã từng chia sẻ trong chương trình Hidden Singer về chế độ giảm cân bằng chuối của cô để tự tin hơn trên sân khấu hơn. Nhưng Ailee biến tấu một chút khi kết hợp 1 quả chuối với ức gà khoảng 100g và một ít bông cải. Với chế độ ăn này, trong một tháng cô đã giảm được đến 10kg.

Ăn khoai lang để giảm cân nhanh chóng

Đây là thực đơn giảm cân mà mỹ nhân IU thường áp dụng trước một tuần chụp ảnh hoặc quay phim để body của mình trông hoàn hảo hơn.

Cô nàng IU giảm cân bằng chế độ ăn khoai lang (Ảnh: Internet)

Ngoài IU, các thần tượng K-pop khác như Jung Hye Young cũng đều tin tưởng vào chế độ giảm cân với khoai lang như thế này. Ăn kiêng với khoai lang sẽ khắc nghiệt hơn so với chế độ giảm cân với chuối vì bạn thay đổi các bữa chính chỉ bằng một, hai củ khoai lang cùng một cốc nước.

Ăn nhiều rau xanh giúp giảm cân thần tốc

Để giúp giảm cân bằng cách này thì tất nhiên thực đơn chỉ gồm toàn rau và rau là chính. Kế hoạch cho các bữa ăn kiêng khắc nghiệt này chỉ đơn giản là bạn chỉ ăn salad trong các bữa chính. Đây là cách giảm cân hữu hiệu khi bạn cắt giảm toàn bộ carbohydrate và đường.

Park Bom giảm cân thành công với chế độ ăn kiêng toàn rau xanh vừa giúp cho hệ tiêu hóa vừa giúp đẹp da. (Ảnh: Guu.vn)

Mỹ nhân Park Bom (thành viên của nhóm 2NE1) đã từng giảm cân rất thành công với chế độ ăn kiêng chỉ toàn rau.

Tác giả: Hoàng Ly (TH)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP