Cộng đồng mạng

4 bé gái cùng nổi tiếng vì có ngoại hình giống Chi Pu đến kỳ lạ

Gương mặt của Chi Pu có vẻ khá “phổ biến” vì tính đến hiện tại, đã có 4 cô bé được gọi tên “Chi Pu phiên bản nhí”.

Phan Ngọc Nam Phương

Phan Ngọc Nam Phương là gương mặt mẫu nhí Hà thành nổi tiếng với biệt danh “Chi Pu phiên bản nhí”. Với phong cách 'chất lừ', cô bé là cái tên thường xuyên góp mặt trong sàn diễn các tuần lễ thời trang trẻ em ở Việt Nam.

Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú bởi cô bé Nam Phương sở hữu khuôn mặt nhiều nét giống hot girl Chi Pu, đặc biệt là ở khuôn miệng hờn dỗi và đôi mắt biết cười.

Trần Lê Bảo Vy

Mới đây, một bộ ảnh chụp bé gái tạo dáng bên cánh đồng hoa cúc họa mi đã nhanh chóng chiếm được trái tim của cư dân mạng. Bộ ảnh thu hút không chỉ bởi thần thái, cách tạo dáng chuyên nghiệp mà còn bởi gương mặt cô bé trông khá giống với hot girl Chi Pu nổi tiếng.

Được biết, cô mẫu nhí này có tên là Trần Lê Bảo Vy, năm nay lên 6 tuổi. Theo tiết lộ của mẹ Bảo Vy, cô bé khá tinh nghịch so với vẻ ngoài hiền dịu của mình. Ban đầu cô cũng không nhận ra sự đặc biệt trong vẻ ngoài của con gái mình, nhưng đi đâu, gặp ai họ cũng đều nói Bảo Vy giống gương mặt của hot girl Chi Pu nên mẹ bé cũng có phần bất ngờ và thích thú.

Lâm Tiểu Yến

Tháng 4/2016, cô bé Lâm Tiểu Yên người Quảng Ngãi có thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm. Bộ ảnh này được chia sẻ trên mạng thu hút sự chú ý của nhiều người bởi số đông nhận thấy cô bé không chỉ xinh đẹp mà còn giống Chi Pu, nhất là đôi mắt to tròn và khuôn miệng mỏng.

Tiểu Yên hiện đang học tại trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, Quảng Ngãi. Năm nay, Tiểu Yên mới 9 tuổi nhưng gương mặt đã lộ ra nhiều nét xinh xắn, khá giống với hot girl Chi Pu.

Nana

Hồi năm 2014, hình ảnh của cô bé có nickname vô cùng đáng yêu là Nana liên tục được chia sẻ trên cộng đồng mạng bởi gương mặt quá giống hot girl Chi Pu.

Trong bức ảnh, cô bé diện bộ trang phục giống cảnh sát giao thông và ngồi trong phòng tươi cười chụp hình. Không chỉ có nhiều điểm trên gương mặt giống Chi Pu, Nana còn được nhận xét là giống Chi Pu cả về hàm răng thưa lẫn nụ cười tươi tắn khiến cư dân mạng thích thú.

Rất nhiều comment nhận xét về sự sống nhau tới mức đáng ngạc nhiên này. Đa số các bạn đều nói rằng cô bé quá giống Chi Pu, thậm chí có người còn hài hước cho rằng đó là "con rơi con vãi" của Chi Pu nên mới có thể giống nhau đến vậy.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP