Giải trí

36 tuổi, Hà Anh sinh con đầu lòng nặng 4,4 kg

Siêu mẫu Hà Anh đã thông báo tin vui của mình đến người hâm mộ. Con gái đầu lòng của người đẹp có cân nặng 4,4 kg.

Cách đây ít phút, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ tin vui với người hâm mộ: "Em Little Beat đã ra đời, sinh mổ nặng 4 cân 4 lúc 11h42 trưa nay (26/6)". Con gái đầu lòng chính là kết quả của cuộc hôn nhân giữa siêu mẫu và chồng Tây Olly Dowden. Hai năm sau đám cưới, Hà Anh và chồng Tây đã chào đón con gái đầu lòng trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Trong suốt thời gian mang thai, Hà Anh được Olly chăm sóc chu đáo và yêu chiều hết mực. Cô vẫn làm việc cho đến gần ngày sinh nở và giữ được một sức khỏe ổn định.

Bí quyết của Hà Anh chính là cố gắng hết sức mình trong mọi việc. Dù mang thai ở tuổi 36 nhưng Hà Anh luôn năng động, khỏe khoắn và giữ được nhịp để không bị đuối sức như nhiều phụ nữ khác.

Hà Anh trước giờ sinh con đầu lòng.

Cách ngày sinh đúng một ngày, người mẫu khoe ảnh mẹ đẻ và có những tâm sự xúc động. "Mình ngoan ngoãn nằm thở sâu. Bác sỹ dịu dàng bảo "Em lúc nào cũng trong tư thế cố gắng! Lúc nào cũng cố gắng!"

Mình nghe thế bỗng dưng muốn ứa nước mắt. Mình lúc nào cũng cố gắng thật: cố gắng để tự lập, cố khoẻ mạnh, cố không làm phiền đến ai, cố gắng làm người khác vui, không phải thiệt thòi, cố gắng công bằng, cố gắng không phụ lòng người khác, cố gắng sống có giá trị, có ý nghĩa, cố gắng để không ai phải lo cho mình, thương mình...

Đôi khi để mỉm cười là bao nghị lực gắng gượng, là tinh thần thép tôi luyện, là bao nỗ lực đẩy mình vượt khỏi giới hạn.Giờ nhiệm vụ cao cả trước mắt là sinh em Beat ra khoẻ mạnh cả con lẫn mẹ! Cố gắng nốt nào, mình ơi", Hà Anh viết.

Dòng tâm sự của Hà Anh nhận được nhiều lời động viện của bạn bè và người hâm mộ. Hiện tại, sau quá trình sinh nở, sức khỏe của cô đã ổn định.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: hà anh ,siêu mẫu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP