Giải trí

32 tuổi, làm mẹ hai con, Tăng Thanh Hà lần đầu tiên mới dám làm điều này

Tăng Thanh Hà vừa tiết lộ thú vị về lần đầu tiên "làm chuyện ấy" của mình trên trang cá nhân.

Ít phút trước, "ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ sửng sốt và thích thú khi tiết lộ "sự thật động trời" trên trang cá nhân. Ở tuổi 32, làm mẹ của một cậu con trai và một cô con gái, Hà Tăng lần đầu tiên trong cuộc đời mới dám làm điều này: chơi trò đu quay trên không!

Cô đăng bức ảnh chiếc đu quay khổng lồ cao chót vót kèm lời chú thích ngắn gọn dí dỏm: "Ừ thì cũng thử một lần cho biết!"

Bạn bè của Hà Tăng không khỏi trầm trồ kinh ngạc vì cô dám chơi trò mạo hiểm này. Người mẫu kiêm stylist Trần Quang Tuyến - người anh thân thiết của Tăng Thanh Hà - còn phải giật mình hỏi lại: "Thiệt hả??? Em có dám ngồi trên đó không?". Cô Trúc bật cười đáp lời: "Nhắm mắt suốt. Có dám mở mắt ra đâu nè."

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng vào bình luận góp vui: "Bác nhìn là đã sợ chết khiếp. Bác sợ độ cao". Như kiếm được đồng minh, Hà Tăng thành thật: "Con sợ lắm bác ơi. Mà con thử vượt qua nỗi sợ hãi. Con nhắm mắt suốt đâu có dám mở mắt." Người đẹp cũng tiết lộ, cũng nhờ nhắm mắt nên cô đã không bị ói và hoàn thành được thử thách mạo hiểm của mình.

Ở tuổi 32 và là mẹ hai con, Hà Tăng vẫn muốn chơi trò đu quay trên không một lần cho biết.

Người hâm mộ thích thú vì không ngờ nữ diễn viên từng là ngôi sao hạng A và giờ đã là bà mẹ bỉm sữa nhưng lại có những thú vui bình dị và tâm hồn trẻ trung, tinh nghịch đến vậy.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP