Thể thao

32 đội bóng tham gia giải hạng trung Fair Play lần thứ 2 năm 2018

Chiều ngày 12/12, tại tầng 4 tòa nhà Ecocity đã diễn ra lễ ra mắt nhà tài trợ và họp báo bốc thăm chia bảng, thông qua điều lệ giải bóng đá hạng trung Fair Play lần thứ 2 năm 2018 tranh cup Tôn hộp Hòa Phát Hùng Hà do N.A Football đứng ra tổ chức.

Đây là hoạt động thiết thực của 32 đội bóng tham gia giải đấu với mục tiêu chung là được cọ xát, giao lưu, rèn luyện thể dục thể thao; đặc biệt giải đấu còn hướng đến thông điệp “mang yêu thương đến cho trẻ em nghèo.”

Quang cảnh lễ bốc thăm và thông qua điều lệ giải đấu hạng trung Fair Play lần thứ 2 năm 2018 tranh cup Tôn hộp Hòa Phát Hùng Hà.

Giải bóng đá hạng trung Fair Play không chỉ là môn thể thao được nhiều người yêu thích và tham gia mà ở đó bạn còn có thể làm được nhiều điều ý nghĩa hơn, đó là trao những món quà ý nghĩa đến các trẻ em nghèo ở Bệnh viện Nhi Nghệ An. Hi vọng những phần quà nhỏ bé sẽ mang đến niềm vui, sự ấm áp tình thương và hạnh phúc cho các em nhỏ; vì bất kì ở đâu, làm nghề gì thì vẫn còn rất nhiều người dành tình thương cho các em nhỏ. Mong muốn của BTC giải đấu lần này là muốn xây dựng cộng đồng đoàn kết, gắn bó, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung.

Hùng Hà Company chính là đương kim vô địch giải bóng đá hạng trung Fair Play lần thứ nhất năm 2017

Giải đấu năm nay với sự tham gia của các đội bóng quen thuộc của lần thứ 1 như: Hùng Hà Company, Maka Plus, City Men, Đức Holywood,... đặc biệt là các đội ở huyện như: Thanh Chương, Tân Kỳ, Nam Đàn, Tân Nam (Yên Thành), Đền Củi (Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Hơn nữa, còn xuất hiện những đội bóng mới như: FC 1994, Lạc Lạc,... hứa hẹn đây sẽ là những ẩn số làm tăng thêm sự hấp dẫn, kịch tính cho giải đấu.

32 đội bóng tham dự được bốc thăm chia thành 8 bảng đấu, thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn 16 đội nhất nhì vào vòng loại trực tiếp. Nếu có 2 đội bằng điểm nhau trong bảng sẽ tính kết quả theo thứ tự: thành tích đối kháng – hiệu số bàn thắng bại – thẻ vàng.

Có 3 bảng được đánh giá tử thần là bảng E với Mạnh Huy, 1994 FC, Phát Lộc Sơn, Makaplus; bảng D có Tân Nam, Làng Hồ, Đức Hollywood, Pháo và bảng H có Nga Trường, Phố Vịnh, CityMen, Thanh Chương.

Ông Đặng Hùng Dũng(Phong Cules)-Trưởng BTC giải đấu lần thứ nhất tiếp tục đảm đương trách nhiệm chính trong việc điều hành và đảm bảo sự an toàn, minh bạch và công bằng cho các đội bóng tham dự.

Ông Đặng Hùng Dũng (Phong Cules) – Trưởng BTC giải cho biết: “Sau lần đầu tổ chức giải đấu hạng trung Fair Play lần 1 thành công rực rỡ, giải đấu lần thứ 2 này được mở rộng lên 32 đội bóng tham gia. Ekip BTC N.A Football sẽ đưa vào một số cái mới để giải đấu sẽ càng ngày chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, BTC và nhà tài trợ đã quyết định trao 10 phần quà cho các trẻ em nghèo khó khăn tại bệnh viện nhi Nghệ An.

Ông Nguyễn Thạc Hoàng - đại diện nhà tài trợ chính có đôi lời chia sẻ chân tình đến giải đấu và 32 đội bóng tham gia giải đấu lần này.

Nhà tài trợ chính cho giải đấu năm nay là ông Nguyễn Thạc Hoàng – đại diện Công ty Tôn Hộp Hòa Phát Hùng Hà phát biểu tại buổi lễ: “Lần thứ 2 tham gia giải và nhận thấy sự chuyên nghiệp của ekip BTC N.A Football cùng những việc làm đầy tính nhân văn nên BLĐ Công ty đã quyết định làm nhà tài trợ chính đồng hành cùng giải. BLĐ Công ty mong muốn sẽ góp được một phần nhỏ cùng chung tay xây dựng cho bóng đá phong trào nói chung và giải đấu hạng trung nói riêng để anh em có một sân chơi trong sạch, lành mạnh và gắn kết. Hi vọng các đội bóng sẽ cùng BTC cùng nhau xây dựng 1 giải đấu thành công tốt đẹp.”

Buổi lễ bốc thăm chia bảng đấu hồi hộp với sự tham gia của đại diện 32 đội bóng.

Kết quả bốc thăm vòng chia bảng đấu:

Sau bốc thăm chia 32 đội bóng đã xuất hiện những bảng đấu “tử thần” được đánh giá là khá mạnh như Bảng C, Bảng D, Bảng E và Bảng H. Bảng C với sự góp mặt của những cái tên nặng kí được đánh giá cao như FC Trâm Anh, VINACONEX hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu đỉnh cao, khiến khán giả mãn nhãn thì ở Bảng H với sự góp mặt của đội bóng CITY MEN, Nga Trường và cả Thanh Chương sẽ là sự cạnh tranh đầy khốc liệt và máu lửa. 32 đội bóng đang cực kỳ háo hức chờ đón ngày khai màn vào chiều thứ 7 ngày 15 tháng 12 năm 2018 tại sân bóng Hưng Phúc, TP Vinh.

Ban tổ chức cùng đại diện nhà tài trợ, các đội bóng tham gia chụp ảnh lưu niệm.

Dimori Sport : chuyên phụ kiện thể thao - may áo bóng đá, áo đồng phục.

Địa chỉ: số 6 - Phạm Kinh Vĩ - P.Bến Thủy -TP Vinh

Link FB: https://www.facebook.com/khac.trieuphong

SĐT liên hệ: 0989964270

Tác giả: PT Trang - Huyền Trang

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP