Pháp luật

300 Cảnh sát triệt phá 3 tụ điểm cờ bạc núp bóng trò chơi điện tử

Khoảng 11h30 ngày 6-1, tại khu vực tổ 1 phường Lào Cai, thành phố Lào Cai, Cục An ninh mạng Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Lào Cai triệt phá 3 tụ điểm cờ bạc trá hình bằng máy trò chơi, tạm giữ 49 đối tượng, trong đó có 23 người nước ngoài, thu giữ ban đầu trên 30 triệu đồng và gần 20.000 nhân dân tệ.

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đặc biệt là trước, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, qua công tác quản lý địa bàn, nắm tình hình, các trinh sát của Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Lào Cai phối với với các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, đặc biệt là Cục an ninh mạng đã phát hiện trên địa bàn thành phố Lào Cai xuất hiện nhiều tụ điểm nghi vấn hoạt động cờ bạc trá hình bằng máy chơi điện tử có sự tham gia của người nước ngoài, gây bức xúc dư luận trong nhân dân, ảnh hưởng đến tình hình ANTT tại địa phương.

Lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường

Sau một thời gian thu thập tài liệu, vào khoảng 11h30 ngày 6-1, Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai đã huy động gần 300 cán bộ chiến sỹ thuộc các lực lượng an ninh điều tra, an ninh kinh tế, an ninh đối ngoại, CATP Lào Cai… đồng loạt triển khai các biện pháp nghiệp vụ phát hiện, bắt quả tang tại số nhà 067, 060, 054 thuộc tổ 1, phường Lào Cai, đang có hàng chục đối tượng đang sát phạt nhau cùng với các máy đánh bạc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có 131 máy đánh bạc các loại. Trong đó chủ yếu là loại máy trò chơi xanh đỏ, trò chơi hoa quả, máy bắn cá...

Hiện trường vụ việc

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, các con bạc đến chơi sẽ nạp thẻ với tỷ lệ quy đổi 100.000 đồng mua được 1.000. Khi kết thúc các con bạc thể đổi điểm tương đương ra tiền mặt.

Hiện cơ quan chức năng Công an tỉnh Lào Cai đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Huệ Ngọc

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP