Nhà đẹp

30 phút treo tranh gia đình đẹp mê ly cho nhà ấm áp trong dịp Tết cổ truyền

Trong những ngày chuẩn bị đón Tết cổ truyền, bạn có thể cùng mọi người trong gia đình tạo một góc yêu thương bằng cách treo tranh gia đình, vừa làm đẹp nhà vừa tạo điểm nhấn ấm cúng cho chốn đi về của mình.

Có thể bạn đang nghĩ đến việc làm đẹp nhà tiết kiệm cho dịp Năm mới sắp đến. Trong những ngày nghỉ lễ, hãy dành chút thời gian trò chuyện cùng nhau, chọn lọc những tấm hình kỷ niệm suốt một năm qua để tạo nên một góc nhỏ vô cùng ấn tượng với bộ tranh gia đình. Những bức hình sẽ giúp mọi người thêm yêu thương nhau hơn, gắn chặt tình thân hơn khi ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ trong năm qua.

Bức tường cạnh cầu thang là nơi mà bạn có thể nghĩ đến đầu tiên khi treo tranh gia đình. Khi bạn muốn làm đẹp nhà bằng ảnh gia đình, cũng có rất nhiều ý tưởng để bạn tham khảo. Ví dụ như chọn một decal với hình cây hoặc sơn tường hình cây, treo tranh ở các nhánh của cây cũng tạo nên một góc nhỏ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà đón năm mới.

Với những bức tường nhỏ, khi có ý tưởng treo tranh gia đình làm đẹp nhà năm mới, bạn có thể chọn những bức hình đẹp nhất của các thành viên trong gia đình và treo khéo léo trên cùng một móc gắn tường. Cách làm đơn giản này nhưng vẫn đủ để mọi người thêm yêu tổ ấm của mình nhiều hơn trong dịp năm mới.

Vẫn sử dụng những chiếc móc treo, bạn có thể tập hợp những bức hình yêu thích về gia đình mình và rửa theo cùng một tông màu và kích cỡ nhất định. Chỉ đơn giản như vậy nhưng vẫn đủ để không gian đẹp dịu dàng đón năm mới.

Hãy dành chút thời gian chọn khung ảnh có cùng tông màu nhưng khác kích cỡ. Những bức hình nhiều vẻ mặt, nhiều trạng thái, nhiều màu sắc sẽ tạo nên điểm nhấn yêu thương và ấm áp cho ngôi nhà của bạn.

Hãy chọn một kiểu hình dạng nào đó như hình trái tim, hình chữ nhật, hình tròn... để thể hiện ý tưởng gắn ảnh treo tường. Gia đình khi bước sang năm mới sẽ yêu thương nhau nhiều hơn, đùm bọc và gắn kết khăng khít hơn khi hàng ngày, bước chân về nhà sẽ được ngắm góc nhỏ yêu thương này.

Để những bức hình gia đình thêm nổi bật và trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn, hãy sử dụng ngay những khung có nền trắng. Màu trắng dễ tìm mua và dễ dàng giúp không gian mà chúng hiện diện trở nên sinh động hơn.

Không chút cầu kỳ và phức tạp, không cần mua khung ảnh. Bạn có thể định hình trước kích cỡ của những bức ảnh và diện tích tường định treo tranh, rửa ảnh ép lụa và chỉ việc gắn chúng lên tường, vô cùng đơn giản nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp ấm cúng và cảm giác gần gũi cho ngôi nhà trong dịp năm mới.

Với không gian phòng khách, bạn có thể đóng một chiếc kệ nhỏ và cùng mọi người chọn lựa những bức ảnh gia đình cần treo. Cách trang trí đơn giản này vẫn mang đến hiệu quả trang trí vô cùng bất ngờ cho ngôi nhà chào đón năm mới.

Cùng nhau đi chụp hình kỷ niệm nhân dịp cuối năm và chọn lựa những bức hình đẹp nhất của gia đình. Gắn chúng lên tường để kỷ niệm một năm êm đềm và hạnh phúc đã trôi qua. Bức tường trong ngôi nhà của bạn cũng trở nên ấm cúng và vui tươi hơn khi có sự hiện diện của những bức tranh.

Gắn sticker lên tường và treo tranh theo cách mà bạn muốn. Chúng sẽ giúp góc nhỏ đẹp dịu dàng và nổi bật.

Treo tranh sole với nhiều kích cỡ khác nhau trên tường cũng là gợi ý thú vị giúp bạn lưu giữ hình ảnh gia đình mình trong những bức hình một cách khéo léo và độc đáo.

Treo những bức ảnh có kích thước khác nhau ngay ngắn trên tường theo hình chữ nhật sẽ giúp phòng khách thêm đặc biệt hơn trong dịp năm mới.

Những bức ảnh được treo dày đặc và ngẫu hứng trên tường sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt dành cho ngôi nhà yêu thương của bạn.

Dành toàn bộ một bức tường nơi mọi người thường trò chuyện, thư giãn để treo ảnh gia đình. Những bức ảnh được gắn gần nhau tạo thành mảng màu đặc biệt cho căn phòng. Sự hiện diện của bức tường đặc biệt này cũng giúp căn phòng rộng rãi và đặc biệt hơn.

Tổng hợp

Tác giả: Mộc Hương

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP