Nhà đẹp

30 kiểu thiết kế nhà container đẹp tuyệt vời nhìn là thích mê

Những chiếc thùng container tưởng chừng như tẻ nhạt và lạnh lẽo nhưng lại có thể biến thành các căn nhà ấm cúng.

Ai cũng muốn được sống dưới một mái nhà, và nếu ngôi nhà đó có giá cả rất phải chăng, được làm từ vật liệu tái chế và trông độc đáo, thì đó càng là lý do để chuyển đến! Dù rằng có thể đó chỉ là một thùng container, nhưng đừng để điều đó khiến bạn thất vọng — đó là một phần của sự hấp dẫn đối với một số người.

Những người yêu thích kiểu sống này đã tụ tập về trang Instagram ‘Shipping Container World’ dành cho những ngôi nhà tuyệt đẹp được xây dựng từ các thùng container vận chuyển công nghiệp tưởng chừng như vô hồn lạnh lẽo.

Nếu thích kiểu nhà như thế này thì trang Instagram kia là điểm đến lý tưởng cho bạn, còn giờ thì hãy thử xem qua những mẫu nhà container ấn tượng nhất được sưu tập nhé.

1.

2.

3.

4.

5.

6.

7.

Giống như tất cả các dự án khác, nhà container có những ưu và nhược điểm riêng. Một lợi ích lớn của việc sử dụng các thùng này cho một dự án xây dựng là tốc độ có thể được thực hiện trong vòng vài tuần hoặc vài tháng, tùy thuộc vào kích thước của ngôi nhà.

Hơn nữa, nhà container có xu hướng tiết kiệm chi phí hơn các lựa chọn thay thế đồng thời rất bền. Không chỉ vậy, chúng còn di động hơn nhiều. Việc vận chuyển một ngôi nhà như vậy sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn quyết định chuyển đi nơi khác.

8.

9.

10.

11.

12.

13.

14.

15.

16.

17.

Tuy nhiên, có rất nhiều khuyết điểm. Tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của các container vận chuyển mà bạn định sử dụng cho ngôi nhà mới của mình, toàn bộ dự án có thể không thân thiện với môi trường như bạn mong đợi. Một số thùng chứa đã bị mòn hoặc rỉ sét, có nghĩa là chúng phải được tân trang lại. Điều đó có nghĩa là chi tiền cho các vật liệu bổ sung, một số trong số đó không có lợi cho môi trường.

Hơn nữa, bạn phải hoàn toàn chắc chắn rằng trước đó các thùng không chứa bất kỳ vật liệu nguy hiểm nào. Vì vậy, bạn phải dành thời gian để kiểm tra trước nếu bạn không muốn tìm một công ty đáng tin cậy để thực hiện công việc này, tất nhiên là để làm được như vậy thì bạn cần có kỹ năng.

18.

19.

20.

21.

22.

23.

24.

25.

26.

27.

28.

29.

30.

Instagram 'Shipping Container World' cũng hoạt động cùng với một blog có tên 'Living in a Container.' Người sáng lập blog giải thích rằng họ đã yêu những ngôi nhà bằng container và muốn chia sẻ những dự án này với thế giới.

Nhóm đứng sau dự án hai dự án cho biết họ không thực sự bán nhà container cũng như không có kế hoạch nhận thi công xây dựng chúng. Tất cả chỉ là sở thích, sưu tầm và chia sẻ.

Tác giả: ryankog

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP