Số hóa

3 smartphone tầm trung có thiết kế 'tai thỏ' đáng mua nhất hiện nay

Điểm chung của những chiếc điện thoại này là đều có thiết kế 'tai thỏ' khá thời thượng và cùng được nhà sản xuất đầu tư nhiều vào khả năng chụp hình.

Tháng 9 năm ngoái, Apple trình làng chiếc iPhone X với thiết kế hoàn toàn mới. Theo đó, chiếc điện thoại này có màn hình gần như phủ trọn toàn bộ mặt trước, trừ một phần khuyết nhỏ để chứa các linh kiện như camera, cảm biến hay loa thoại, mà nhiều người gọi vui là “tai thỏ”. Thời điểm chiếc iPhone X ra mắt thiết kế “tai thỏ” nhận được không ít ý kiến tiêu cực. Nhiều người cho rằng thiết kế này làm mất đi sự cân đối vốn có trên những chiếc điện thoại thông minh.

Dù vậy, thành thực mà nói, thiết kế “tai thỏ” đang là giải pháp tối ưu ở thời điểm hiện tại để tối đa không gian trải nghiệm màn hình cho người dùng. Không khó hiểu khi ở thời điểm hiện tại cũng có rất nhiều điện thoại “tai thỏ” hiện được bán trên thị trường.

OPPO F7

Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng.

OPPO F7 là một trong những chiếc điện thoại “tai thỏ” thú vị nhất hiện nay với điểm nhấn nằm ở khả năng chụp hình tốt cùng camera sau 16 MP và camera trước thông số lên tới 25 MP, tích hợp nhiều tính năng thông minh, làm đẹp. Máy được trang bị màn hình với viền siêu mỏng cùng tỷ lệ màn hình 18:9 kích thước 6,23 inch khiến thân máy khá thon gọn và vừa tay. Mặt lưng chiếc điện thoại này, dù chỉ được cấu thành từ nhựa, nhưng được hoàn thiện theo cách khiến người dùng liên tưởng đến mặt lưng tráng kính khá cao cấp. Điểm trừ của thiết kế này nằm ở việc máy rất dễ bám dính dấu vân tay.

OPPO F7 được trang bị chip MediaTek Helio P60 8 nhân 2,0 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, có thể mở rộng thêm tối đa 256 GB. Máy ngoài ta còn có thêm viên pin 3.400 mAh.

Vivo V9

Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng.

Tương tự OPPO F7, Vivo V9 có mặt lưng cấu thành từ nhựa. Máy sở hữu thiết kế “tai thỏ”, viền màn hình siêu mỏng cùng màn hình 6,3 inch Full HD+. Thân máy của Vivo V9 được thiết kế bo cong vát về hai sườn khá tinh tế giúp người dùng không bị cấn tay ngay cả khi cầm máy trong thời gian dài.

Một điểm nhấn cũng cũng cần nói đến trên chiếc máy này là cụm camera kép ở mặt lưng thông số 16 MP + 5 MP, trong khi đó camera trước cũng có thông số tới 24 MP. Một số thông số khác Vivo mang đến cho người dùng bao gồm chip Snapdragon 626, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thêm và pin 3.260 mAh.

Huawei Nova 3e

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Thiết kế với sự kết hợp của hai chất liệu cao cấp là kính và kim loại khiến Huawei Nova 3e trở thành một mẫu smartphone tầm trung khá hấp dẫn. Máy cũng có viền màn hình tối giản và thiết kế “tai thỏ” để tối đa không gian sử dụng màn hình.

Máy được nhà sản xuất trang bị màn hình LCD kích thước 5,84 inch, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip HiSilicon Kiron 659 tám nhân. Tất cả được vận hành nhờ dung lượng pin 3.000 mAh. Huawei Nove 3e ngoài ra còn có cụm camera kép 16 MP + 2 MP ở mặt lưng trong khi đó camera trước có thông số 16 MP.

Tác giả: Vũ Tuấn Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Vivo V9 ,Huawei Nova 3e ,smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP