Số hóa

3 smartphone màu đỏ đáng mua chơi Tết để cả năm may mắn

Trong quan điểm của người Phương Đông, đỏ luôn là màu sắc mang đến nhiều sự may mắn và thịnh vượng.

Tết này, nếu đang có dự định mua một chiếc smartphone màu đỏ, dưới đây là một số gợi ý thú vị.

OPPO F5 Red

OPPO F5 Red là một trong những chiếc điện thoại màu đỏ mới nhất bán ra tại Việt Nam. Sở hữu thân máy màu đỏ khá tươi kết hợp với mặt trước đen tuyền, OPPO F5 Red có những nét tương phản về màu sắc khá thú vị. Với giá bán 6,99 triệu đồng, người dùng sẽ có một thiết bị với màn hình 6 inch độ phân giải 1080 x 2160 pixel, cùng chip Mediatek MT6763T Helio P23, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm pin dung lượng 3.200 mAh, camera trước 20 MP và camera sau 16 MP. Chiếc OPPO F5 Red có thân máy cấu thành từ nhựa nhưng nhìn chung chất lượng thân máy được đánh giá cao cùng với đó là tỷ lệ màn hình 18:9 hiện đại cũng giúp thân máy gọn gàng hơn.

iPhone 7 PRODUCT (RED)

Cuối tháng ba năm 2017, Apple bất ngờ cho ra mắt một chiếc iPhone 7/ 7 Plus phiên bản màu đỏ như một phần chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng về HIV/AIDS của tổ chức (RED). Thời điểm đó, chiếc điện thoại này nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý. Đến nay, iPhone 7 PRODUCT (RED) vẫn là chiếc iPhone duy nhất của Apple có màu đỏ trên thân máy.

Khác với OPPO F5 Red, mặt trước của chiếc iPhone 7 PRODUCT (RED) có màu trắng. Hiện nay, phiên bản iPhone 7 PRODUCT (RED) 256 GB bộ nhớ trong đang được nhiều cửa hàng ủy quyền chào giá khá cao ở mức 21,99 triệu đồng, tuy nhiên phần lớn đều thông báo tạm hết hàng.

Xiaomi Mi A1

So với các nhà sản xuất lớn, các hãng smartphone nhỏ hơn và đặc biệt là các hãng đến từ Trung Quốc thường khá cởi mở trong việc lựa chọn màu sắc sản phẩm. Xiaomi là một trong những cái tên như thế. Cuối năm ngoái, hãng này cũng giới thiệu thêm phiên bản màu đỏ chiếc điện thoại tầm trung Xiaomi Mi A1.

Chiếc máy này được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, vận hành nhờ chip Snapdragon 625, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Đáng chú ý, Xiaomi Mi A1 có cụm camera kép thông số 12 MP ở mặt lưng trong khi đó camera trước có thông số 5 MP.

Tác giả: Vũ Tuấn Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP