Trong tỉnh

3 ngôi nhà cháy liên hoàn, thiệt hại hàng trăm triệu đồng

Lửa bùng phát từ nhà ông La Văn Hải, sau đó lan sang nhà của 2 gia đình bên cạnh. Người dân địa phương dùng nhiều biện pháp để dập lửa nhưng không thành.

Theo thông tin từ chính quyền xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, khoảng 16h hôm nay (1/8), trên địa bàn xã đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 3 ngôi nhà bị thiêu cháy.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Vi Cường

Thời điểm trên, ngọn lửa bùng phát từ nhà ông La Văn Hải sau đó lan nhà ông La Văn Thiên và ông Vi Văn Thành. "Bà hỏa" đã gần như thiêu rụi hoàn toàn 3 ngôi nhà. Ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Do nhà làm bằng gỗ nên bốc lửa rất nhanh. Ảnh: Vi Cường

"Lúc ấy thấy lửa bốc lên từ nhà anh Hải mọi người đã hô hoán nhau để dập, tuy nhiên do nhà làm bằng gỗ nên bắt lửa rất nhanh. Phải sau hơn 2 giờ đồng hồ các lực lượng trong xã được huy động đến mới không chế được đám cháy", ông Vi Văn Mằn, Chủ tịch UBND xã Tà Cạ cho biết.

Lực lượng chức năng khống chế vụ cháy. Ảnh: Vi Cường

Ngay khi xảy ra vụ cháy, chính quyền địa phương cũng đã đến nhà động viên và tìm chỗ ở tạm thời cho gia đình các nạn nhân.

Theo ông Mằn, ban đầu vụ cháy được xác định nguyên nhân do chập điện từ nhà ông La Văn Hải. Hiện tại thiệt hại ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng.

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP