Cuộc sống

3 nàng giáp sinh con không thành Rồng cũng thành Phượng, thông minh học giỏi sớm phát tài

Theo tử vi học, hôn nhân là dấu mốc đặc biệt, có thể khiến vận trình một người thay đổi rõ rệt. Đặc biệt, có những người sau khi kết hôn mang mệnh phu nhân, được chồng yêu chiều, con cái sinh ra ngoan ngoãn sớm thành tài.

Phụ nữ tuổi Hợi vốn sinh ra là hình mẫu của nhiều phụ nữ khác. Họ là những người có trái tim nhân hậu, sống trung thực và tình cảm, được trời ban cho nhiều phúc đức.

Người tuổi Hợi mang trong mình nhân cách ấm áp một phần nhờ được sống trong gia đình hạnh phúc, dù vật chất có thể không dư giả song luôn ấm áp tình thân. Quanh họ luôn có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ.

Sau khi kết hôn, vận trình của những người này càng thêm phần thuận lợi. Sự may mắn và phúc khí của họ giúp gia đình hai bên ngày càng hưng thịnh, con cái được lộc mẹ cha, ngoan ngoãn, hiếu thảo sớm thành tài.

Tuổi Dậu là những người có thể tự làm giàu bằng chính năng lực tuyệt vời của mình, không cần dựa vào thân thế. Họ chăm chỉ cần cù, song thường không giỏi giang hay khéo léo ngọt ngào trong cư xử.

Điều này khiến họ khó được lòng cánh đàn ông. Song tuổi Dậu lại là những người vốn được trời ban phúc khí có thể giúp gia đình hưng thịnh. Sau kết hôn, số mệnh của họ càng được thượng đế chiếu cố.

Với tính tháo vát thông minh, họ có thể vừa chu toàn việc cửa nhà, vừa có sự nghiệp vững chắc. Họ thường khá thuận lợi trong việc sinh nở và có xu hướng sinh nhiều con.

Nói đến những người phụ nữ mang mệnh phu nhân, được chồng cưng chiều hết mực không thể không nói đến các nàng giáp tuổi Mùi. Trời sinh họ vốn mang dòng máu tuyệt vời của một người mẹ.

Phụ nữ tuổi Mùi hoạt bát, tốt bụng nên được rất nhiều người quý mến. Với họ, gia đình có một vị trí đặc biệt quan trọng. Đặc biệt, những nàng giáp này không quá đòi hỏi về vật chất, điều họ thực sự cần là một cuộc sống an yên, hạnh phúc.

Hôn nhân là một dấu mốc quan trọng, có tính đánh dấu trong cuộc đời của người tuổi Mùi. Họ trở nên tháo vát hơn, có thể chu toàn mọi việc nội ngoại nhà cửa mà vẫn đảm bảo việc cơ quan.

Đặc biệt, tuổi Mùi mang mệnh phu nhân nên gia đình sẽ càng hưng thịnh sau khi sinh con. Những đứa trẻ đó sinh ra đã được hưởng phúc lớn từ mẹ, sớm thành công.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP