Cuộc sống

3 nàng giáp có số đại gia nhưng lại tự làm khổ mình vì quá lụy tình

Được trời phú cho sự thông minh, sắc sảo hơn người song những con giáp này lại quá lụy tình, tự làm khổ mình bằng tình yêu bi lụy.

1. Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão vốn độc lập, không thích dựa dẫm vào người khác dù được sinh ra trong giàu sang phú quý. Họ là những người càng về hậu vận càng phúc lộc, được nhiều quý nhân giúp đỡ.

Họ có đặc điểm chung là rất giàu tình cảm. Khi đã bước vào hôn nhân, họ là người sẵn sàng lùi về phía sau để chăm sóc chồng con chu toàn. Họ luôn quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của chồng, đặt cảm xúc của mình ở phía sau.

Khi đã yêu, họ dễ dàng thay đổi bản thân theo yêu cầu của đối phương. Họ muốn mối quan hệ của mình trở nên tốt đẹp hơn nên không nhận ra rằng, chính bản thân mình đã thay đổi từ khi nào không biết. Họ là những người khổ do chính bản thân gây ra.

2. Tuổi Mùi

Họ là những người thông minh, có năng khiếu nghệ thuật và tính sáng tạo. Họ luôn có cách xử lý công việc rất uyển chuyển, vừa giải quyết được việc lại không mất lòng người khác.

Song họ lại là những người đa sầu đa cảm, dễ gặp khó khăn trong chuyện tình yêu. Khi gặp được tình yêu đích thực, họ sẵn sàng trao hết những gì mình có, hy sinh tất cả cho người mình yêu.

Yêu một cách điên cuồng, họ thà bị người khác phản bội chứ nhất quyết không phản bội người yêu mình. Họ là những người dễ có được thành công trong sự nghiệp nhưng lại thường trắc trở chuyện tình duyên.

3. Tuổi Tỵ

Trời sinh phụ nữ tuổi Tỵ không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ mà còn có đầu óc thông minh sắc sảo. Họ có khả năng nhìn xa trông rộng, tính toán mọi sự đâu ra đấy. Họ là mẫu người phụ nữ lý tưởng của nhiều đàn ông song lại thường chọn kết hôn theo cảm tính.

Phụ nữ tuổi Tỵ luôn đặt lợi ích của người mình yêu thương lên hàng đầu. Họ thông minh sắc sảo song lại là những người rất lụy tình. Họ đa nghi, luôn cảm thấy bất an với chồng nên thường cố gắng kiếm soát người bạn đời, tự làm khổ chính mình.

Sự kiểm soát quá đà này đôi khi khiến chồng cảm thấy mệt mỏi, thậm chí sa vào những mối quan hệ ngoài luồng. Dù hiểu được rằng sự kiểm soát kia chỉ là do nữ tuổi Tỵ quá yêu nhưng nhiều đàn ông vẫn không thể chịu nổi.

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP