Xã hội

3 mẹ con tử vong trong nhà nghỉ: Người mẹ hiền lành, ít nói

Chị N mới kết hôn được vài năm, sinh được 2 người con trai, hàng xóm cho biết chị khá hiền lành, ít nói.

Một ngày sau sự việc 3 mẹ con chị N. tử vong trong nhà nghỉ, người dân xã Vĩnh Quỳnh (Thanh Trì, Hà Nội) vẫn không khỏi bàng hoàng, bàn tán xôn xao.

Chiều nay, có mặt tại thôn Vĩnh Bình, nơi gia đình chị Nguyễn Thị N. (SN 1988) sinh sống, đầu con ngõ nhỏ dẫn vào ngôi nhà 3 bản cáo phó dán gần nhau khiến nhiều người nghẹn lòng.

Nơi gia đình chị N sinh sống

Vào khoảng 0h30 sáng nay, nhân viên nhà nghỉ Đ.T. (KĐT Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai) đã phát hiện chị Nguyễn Thị N. (SN 1988) tử vong trong tư thế bất thường cùng hai con trai là Nguyễn Vũ T.T (7 tuổi) và Nguyễn Vũ N.M. (5 tuổi).

Ông Nguyễn Ngọc Kha, trưởng thôn Vĩnh Ninh cho biết, vợ chồng chị N. đều là người trú tại thôn. Sau khi cưới nhau, hai vợ chồng chị này có 2 con trai. Chị N. làm bảo vệ, trông xe ở nghĩa trang Văn Điển còn chồng là anh Nguyễn Vũ T. (SN 1984), hiện đang công tác ở nhà máy phân lân Văn Điển.

Gia đình anh T. có 5 người con, anh T. là con thứ 3 trong nhà. Hai vợ chồng anh T. ở riêng và gần nhà bố mẹ đẻ.

Ông Kha cho biết thêm, từ khi cưới nhau về đến nay, vợ chồng chị N., anh T. sống rất hoà thuận và không hề có điều tiếng hay mâu thuẫn gì với bà con, hàng xóm. Mọi chủ trương, chính sách của thôn, xã vợ chồng chị N. đều chấp hành đầy đủ.

Người thân nhận thi thể 3 mẹ con từ BV

Thời gian gần đây, mọi người trong thôn cũng không thấy biểu hiện gì lạ của hai vợ chồng. Do đó, khi hay tin chị N. cùng các con tử vong mọi người trong xã đều bất ngờ.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, một vị cán bộ UBND xã Vĩnh Quỳnh nhận xét, 2 con trai chị N. cũng rất khôi ngô, dễ thương.

Nhà nghỉ nơi 3 mẹ con chị tử vong

Tại nơi làm việc của chị N, tất cả nhân viên đều đã đến chia buồn với gia đình. Một đồng nghiệp của chị chia sẻ, trong quá trình làm việc, chị N. là một người sống khá khép kín và rất ít khi tâm sự chuyện gia đình với mọi người.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Nhị Tiến - Trần Thường

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: nhà nghỉ ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP