Giải trí

3 mẹ con Nghệ An gây sốt vì hát hay, xinh đẹp

Đó là 3 mẹ con chị Mai Phương ở thị trấn Tân Kỳ (Nghệ An). Chị Phương và 2 con của mình đã gây 'nóng' cộng đồng mạng vì cả 3 người đều hát hay, lại mang nét đẹp hiền lành, nhẹ nhàng.

Người mẹ yêu ca hát

Ngoài 40 tuổi, nhưng chị Phương sở hữu nét đẹp mặn mà và giọng hát ngọt ngào. Ảnh: NVCC

Chị Nguyễn Mai Phương năm nay 41 tuổi, là chủ một nhà may tại thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ (Nghệ An). Từ lâu, chị đã có sở thích đặc biệt dành cho âm nhạc, vì thế ngoài những giờ may đo áo quần cho khách hàng, chị Phương thường hoà mình vào những ca khúc trữ tình, có lúc là những bài hát mang âm hưởng dân ca xứ Nghệ.

Chưa qua bất kỳ trường lớp đào tạo nào về thanh nhạc, nhưng chị Phương có giọng hát truyền cảm, mượt mà. Mỗi lần chị Phương up lên mạng xã hội các bản cover của mình đều được cộng đồng mạng tỏ ra thích thú và ủng hộ. Những video chị hát thu hút hàng nghìn lượt xem với những bình luận có cánh dành cho người phụ nữ miền Tây Nghệ An này.

Chị Phương mê ca hát từ lúc còn nhỏ. Nhưng vì điều kiện gia đình khó khăn nên chị đành gác lại giấc mơ ca sỹ của mình. Năm 1992, khi đi vào miền Nam lập nghiệp, tình cờ biết đoàn ca múa nhạc Biển Xanh (Bình Thuận) tuyển diễn viên, ca sỹ chị Phương đã thi và trúng tuyển vào đoàn. Nhưng tham gia hoạt động nghệ thuật được vài năm, chị lại đành gác lại đam mê của mình để học nghề may rồi trở về quê nhà lập nghiệp.

Chị Phương lập gia đình, sinh được 2 con là Đào Ngọc Sang và Đào Ngọc Khánh Linh. Niềm đam mê cá hát của mẹ cũng truyền sang cho 2 người con ngay từ thơ bé.

Hai anh em tài năng, xinh đẹp

Hai anh em Sang và Linh tình cảm thân thiết với nhau từ nhỏ đến lớn. Ảnh: NVCC

Đào Ngọc Sang và Đào Ngọc Khánh Linh hiện đang là những cái tên gây sốt bởi tài năng ca hát cũng như vẻ ngoài điển trai, xinh gái.

Đào Ngọc Sang năm nay 21 tuổi. Sang hiện đang là sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh. Được di truyền đam mê ca hát từ mẹ nên từ lúc 3 tuổi Sang đã thuộc rành rọt nhiều bài hát. Sinh ra tại huyện miền núi xứ Nghệ, Sang không có điều kiện theo đuổi ước mơ của mình. Nhưng cậu lại có một người mẹ tâm lý, hết mực dõi theo và ủng hộ con đường ca hát của con trai mình.

Năm 2015, Sang đã trốn gia đình để tự đi thi Giọng hát Việt 2015. Tới lúc lọt vào vòng Giấu mặt, Sang mới gọi điện về thông báo cho cha mẹ biết. Cũng từ đó, con đường ca hát của Sang rẽ sang một bước ngoặt mới. Dù không giành được giải thưởng tại Giọng hát Việt, nhưng cái tên Đào Ngọc Sang đã đi vào lòng khán giả hâm mộ cậu bởi chất giọng và vẻ ngoài điển trai cần có của một ca sỹ hiện đại.

Chị Mai Phương và con gái Đào Ngọc Khánh Linh. Ảnh: NVCC

Liên tiếp sau này, Sang tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc và luôn giành giải cao. Năm 2017, Sang giành giải Nhất tại chương trình Phiên bản hoàn hảo, rồi cùng em gái Khánh Linh đạt Quán quân chương trình Gia đình song ca do Kênh truyền hình HTV7 tổ chức…

Nối tiếp đam mê của mẹ và anh trai, cô em gái 15 tuổi Đào Ngọc Khánh Linh cũng khiến cộng đồng mạng điên đảo vì khả năng ca hát và cả nét đẹp trong sáng, hồn nhiên của mình. Khánh Linh từng cover nhiều ca khúc được cộng đồng mạng yêu thích như: Ông bà anh, A little love…

Hai anh em Sang, Linh ăn ý trên sân khấu của chương trình Gia đình song ca. Ảnh: NVCC

Clip Sang và Linh song ca ca khúc Xe đạp:

Mới đây, cô bé miền Tây xứ Nghệ càng trở nên “hot” khi cùng anh trai tham gia Gia đình song ca và giành giải thưởng cao nhất. Đó cũng là lần đầu tiên Linh được đứng trên một sân khấu lớn cùng anh trai kể từ khi Đào Ngọc Sang rời xa gia đình vào Nam theo học và lập nghiệp.

Trong đêm chung kết chương trình Gia đình song ca, hai anh em Sang - Linh đã lôi cuốn khán giả cũng như Ban giám khảo bằng màn biểu diễn hấp dẫn qua 3 ca khúc: Ông bà anh, Xe đạp và Chính mình.

Thậm chí, trong khi anh trai Đào Ngọc Sang được ca sỹ Cẩm Ly khen ngợi về giọng hát cũng như phong cách biểu diễn thu hút, thì cô em gái Khánh Linh được MC Đại Nghĩa so sánh giống với ngọc nữ Tăng Thanh Hà phiên bản “nhí”.

Hiện tại, 3 mẹ con chị Phương đều tập trung vào từng công việc của mỗi người. Nhưng hễ có thời gian rảnh, cả gia đình lại hội tụ đề thoả đam mê ca hát.

Tác giả: Thiên Thiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Ba mẹ con ,gây sốt ,Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP