Đẹp

3 lý do khiến múi cơ của bạn không chịu tăng kích thước

Sở hữu múi cơ săn chắc, vạm vỡ là mong ước của các chàng trai khi tìm đến các phòng tập thể dục, tuy nhiên nhiều người vẫn trở về thất bại vì những sai làm trong chế độ ăn uống, tập luyện.

3 lý do khiến múi cơ của bạn không chịu tăng kích thước:

Bạn hãy rà soát lại xem có mắc phải những sai lầm dưới đây không? Nó có thể là nguyên nhân khiến bạn khó tăng được múi cơ.

Sở hữu múi cơ cuồn cuộn là mong ước của nhiều chàng trai khi tìm đến phòng tập gym (Ảnh minh họa)


Lý do quá lạm dụng các loại thực phẩm bổ sung

Thực phẩm bổ sung là chỉ những thứ có thể giúp bạn lấp đầy khoảng trống trong chế độ dinh dưỡng của mình và giúp bạn có được kết quả tốt hơn khi tập gym. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn lạm dụng hoặc cho rằng nó có thể thay thấy hoàn toàn cho một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, một chế độ tập luyện chăm chỉ.

Tốt nhất bạn nên bổ sung cho cơ thể thịt bò, khoai lang, và các loại thực phẩm cơ bản khác, giúp bổ trợ những thành phần cơ bản như protein, dầu cá, creatine và dinh dưỡng trước khi tập luyện. Nó mới chính là chìa khóa giúp bạn tăng cơ hiệu quả.

Lý do đặt mục tiêu tập luyện quá cao

Thiết lập mục tiêu tập luyện quá cao có thể là nguyên nhân khiến bạn đuối và sớm chán nản vì không đạt được mục tiêu đề ra. Tốt nhất là hãy thiết lập mục tiêu một cách thực tế theo quá trình tiến triển của bản thân và thời gian cần để đạt được. Hãy cố gắng đặt ra lộ trình phù hợp với mình để có thể cảm thấy hài lòng khi thiết lập và đạt được mục tiêu mình đề ra. Sau đó hãy lập mục tiêu mới và cố gắng để đạt được nó.
Do đẩy tạ nặng quá mức khi tập luyện

Đẩy tạ nặng quá mức sẽ dễ gây chấn thương, thoái hóa cột sống và giảm đi quá trình tăng cơ.

Tác giả bài viết: Phương Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP