Du lịch

3 lựa chọn trà sữa mát lạnh ở Cần Thơ

Với thiết kế không gian ấm cúng, đầy chất lãng mạn kết hợp với công thức pha chế riêng biệt, đậm đà Infini-T, Vitamin+ hay Depi coffee sẽ là những lựa chọn ưng ý cho những tín đồ nghiện trà sữa.

Trà sữa là thức uống phổ biến của giới trẻ. Với vị ngọt thanh, lành lạnh cùng với những hạt trái cây, trân châu của trà sữa, bạn có thể ngồi hàng tiếng đồng hồ hàn huyên với đám bạn. Có rất nhiều quán trà sữa mọc lên ở Cần Thơ, nhưng có những nơi quá quen thuộc với khách.

Infini-T

Quán nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, không gian nhỏ nhưng ấm cúng với cách trang trí bắt mắt và bố trí gọn gàng. Tầng trệt sử dụng các vật dụng nhỏ, được treo trên tường tạo thêm điểm nhấn nhá đầy chất tinh tế cho quán.

Bàn ghế cao với hàng loạt tông màu hơi tối làm nên một sự phá cách mang hơi hướng bụi bặm tại tầng này. Còn tầng một thì nền nã hơn với tông màu hồng và cách bày trí khá đơn giản với những dòng chữ bằng tiếng Anh, một khoảng tường được vẽ tranh cực đẹp và độc đáo.

Quán thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò hoặc những nhóm bạn từ 3 – 5 người mỗi bàn. Các món nổi bật của quán là trà sữa, trà đào, trà sữa đá xay, trà sữa olong… và các món bánh tráng miệng hấp dẫn như: bánh cuộn trà xanh, bánh dâu, tiramisu…

Ngồi trong không gian đầy chất thơ tại quán, thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh và nếm vài món bánh xốp mềm, thơm dẻo huyên thuyên nói chuyện cùng nhóm bạn thì không còn gì thú vị bằng.



Tầng 1 sử dụng tông chính là màu hồng và màu chàm tạo cảm giác dễ chịu. Ảnh: Internet.



Giá đồ uống dao động từ khoảng trên 20.000 đồng.


Vitamin+

Quán nằm ở bờ kè Rạch Bần, Mậu Thân. Với tông màu tường nhẹ nhàng, những vật dụng trang trí sử dụng màu nâu cánh gián, Vitamin+ luôn tạo cho khách một cảm giác ấm cúng.

Quán thường mở nhạc nhẹ, thích hợp cho khách đi một mình và các nhóm bạn không thích sự ồn ào. Đến Vitamin+ bạn sẽ có cảm giác như trốn được mọi sự hối hả, ồn ào phía ngoài để chuyên tâm chăm chú theo dõi một cuốn sách hay hoặc một bản nhạc đang nghe dở.

Ở mỗi bàn uống nước, quán đều chuẩn bị những chú gấu bông cực ngộ nghĩnh. Khách đến đây thoải mái tạo kiểu chụp hình. Điểm nhấn được các bạn trẻ thích nhất tại quán là một background to bự, vẽ chì, trắng đen mô tả lại hình ảnh quán được treo ngay phía chính diện tạo cảm giác một không gian sâu hun hút nhưng vẫn nền nã.


Thức uống nổi bật của quán là trà sữa, trà đào, trà sữa Thái và matcha trà xanh. Đúng theo tiêu chí ngon, bổ, rẻ, quán phục vụ trà sữa mang về đựng chai cực to (Big size). Giá mỗi món dao động từ khoảng 18.000 – 35.000 đồng.



Thức uống tại đây thường được đánh giá là bắt mắt và khá ngon. Ảnh: Internet.



Không gian yên ả tại quán.


Depi coffee

Quán nằm trên đường Trần Bình Trọng. Depi coffee được trang trí khá dễ thương với bảng đen, phấn trắng và tranh vẽ tường về thiên nhiên, cây cối, các quả bóng xinh xinh, điểm nổi bật nhất của quán là bức tường vẽ người con gái có mái tóc xanh cực dài, thu hút các bé và các bạn trẻ đến chụp ảnh kỉ niệm. Không gian rộng rãi và thoải mái là thế mạnh của quán, việc sử dụng tông màu ấm như vàng, nâu để trang trí giúp quán thêm ấm cúng.

Đặc biệt với những vật trang trí được sử dụng bé xinh và bắt mắt như bàn được thiết kế kiểu cách, các chai cổ cao thay bình hoa được thắt nơ tinh tế. Quán được đánh giá là khá sáng tạo trong cách lựa chọn các vật dụng trang trí mang hơi hướng cổ tích và cách tân bằng các loại đồ handmade tinh xảo.

Quán thích hợp cho các nhóm bạn lớn từ 5 – 7 người. Chủ quán khá chu đáo khi đặt tại mỗi bàn khoảng 2- 3 chiếc gối con dành cho khách. Các thức ăn, đồ uống nổi bật của quán là trà sữa, bánh flan… và nhiều loại đồ ăn nhanh khác. Giá thức uống khoảng từ 20.000 đồng.



Bước vào Depi bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một cánh đồng xanh màu hoa cỏ. Ảnh: Internet

Tác giả bài viết: Thoa Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP