Đẹp

3 loại nước ép đốt cháy chất béo

Bạn muốn giảm cân, đốt cháy mỡ thừa thì hãy bổ sung nước ép dưới đây vào thực đơn hằng ngày nhé.

Nước ép là gì?

Nước ép mướp đắng giúp đốt cháy chất béo. Nguồn ảnh: Internet

Nước ép là loại được chiết xuất lấy nước và chất dinh dưỡng từ các sản phẩm thực vật như rau, củ, quả nhưng loại bỏ chất xơ. Khi không có chất xơ, các chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn và dễ dàng hơn bởi hệ tiêu hóa không phải làm việc quá cật lực để phân hủy thức ăn nữa.

Nước ép mướp đắng

Nếu bạn không ngại nước ép có vị đắng, thì bạn có thể sử dụng nước ép từ quả mướp đắng. Giàu một số chất dinh dưỡng quan trọng từ sắt, magiê và vitamin đến kali và vitamin C, mướp đắng có thể giúp tăng tốc độ trao đổi chất, làm sạch máu và giúp đốt cháy nhiều chất béo trong thời gian ngắn. Loại nước này cũng rất tốt cho những người bị bệnh tiểu đường.

Nước cần tây giảm cân

Tại sao cần tây được lựa chọn trở thành một loại nước ép trái cây giảm cân? Đó chính là nhờ vào thành phần hóa học trong chính cần tây, thành phần hóa học này tác động trực tiếp đến lượng mỡ thừa trên cơ thể, và theo chiều hướng tiêu hao.

Ngoài công dụng tiêu hao mỡ thừa cần tây giảm cân còn có các công dụng như: Tốt cho đại tiện, giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố.

Nghiên cứu gần đây cũng cho thấy rằng việc sử dụng cần tây trong các bữa ăn đã giúp nhiều người giảm được từ 2 – 3kg chỉ trong 1 tháng. Vậy thì rõ ràng việc sử dụng nước ép cần tây giảm cân là hoàn toàn khả thi.

Nước ép quả lựu

Lựu đặc biệt giàu chất sắt, một chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể chúng ta để tạo ra hemoglobin. Trái cây màu đỏ cũng rất giàu folate, Vitamin K, E và kali. Bên cạnh đó, trái cây cũng rất giàu chất chống oxy hóa, polyphenol và axit linolenic liên hợp. Bao gồm thức uống giải khát này trong chế độ ăn uống của bạn có thể giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo và làm cho làn da của bạn trông mịn màng và dẻo dai. Nước ép này cũng giúp ngăn chặn sự thèm ăn của bạn.

Tác giả: Hướng Dương (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP