Thế giới

3 lần có thai của cô gái nặng hơn 300 kg

Vì muốn sinh con khỏe mạnh, cô gái người Mỹ từng ước trở thành người phụ nữ béo nhất hành tinh đã cố gắng giảm được 90 kg.

Monica Riley ở Texas, Mỹ, từng tiêu thụ 10.000 calo mỗi ngày, gấp 5 lần mức khuyến cáo cho phái nữ.

Cô gái 28 tuổi chỉ thích nằm trên giường, ăn uống và sở thích này được chàng hôn phu Sid hỗ trợ tích cực. Anh thậm chí từng lấy phễu để đổ đồ ăn cho cô.

Cai nghiện thức ăn là một việc thực sự khó khăn với cô gái thích béo và yêu ăn như Monica.

Tuy nhiên, sau hai lần sẩy thai, Monica quyết tâm thay đổi lối sống để giảm cân khi biết mình vừa có thai lại. "Tôi đã thức tỉnh và muốn mình gọn gàng hơn để sinh con thật khỏe mạnh", cô nói.

Theo Dailystar, hai lần sẩy thai trước khiến Monica thực sự trầm cảm và thấy có lỗi. Cô không muốn mất thêm bất cứ đứa con nào nữa và nhận ra cơ thể quá khổ nguy hiểm thế nào.

Được bạn trai hỗ trợ, cô nỗ lực đổi thói quen ăn uống và chăm tập thể dục. Trước đây, mỗi ngày cô có thể ăn 6 chiếc bánh mì nướng, 6 ổ bánh mì kẹp, một bát đầy ngũ cốc ngọt, hai chai sữa tăng cân, 4 chiếc bánh nhân thịt, một đĩa khoai tây chiên, 30 miếng gà rán, phô mai, 3-4 lít kem... Cô đã khóc rất nhiều khi phải cố "cai nghiện" thức ăn.

Dù yêu thích cơ thể quá khổ của Monica, Sid đã nỗ lực giúp bạn gái giảm cân để sinh con khỏe mạnh.

Một trong những lý do khiến trước đây Monica do dự giảm cân bởi thân hình quá khổ chính là điểm khiến cô cuốn hút Sid và cô sợ nếu mình thon gọn hơn thì mối quan hệ sẽ đổ vỡ. Tuy nhiên, Monica tin rằng đứa con sẽ làm tình cảm giữa hai người bền chặt hơn.

Tác giả bài viết: Vương Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP