Thể thao

3 cuộc đối đầu đáng chú ý ở trận SLNA vs Hà Nội FC

Trong trận đấu giữa SLNA vs Hà Nội FC, 3 màn đối đầu trực tiếp đáng chú ý dưới đây có thể mang ý nghĩa quyết định trận đấu.

NGỌC HẢI VS SILADJI

Để hạn chế “hoả lực” của Hà Nội FC, HLV Nguyễn Huy Hoàng sẽ phải tính đến phương án phong toả tiền đạo Siladji. Cầu thủ người Serbia không chỉ ghi bàn xuất sắc mà còn là mẫu tiền đạo biết làm tường, chạy chỗ lôi kéo đối thủ, tạo ra những khoảng trống để các đồng đội băng lên. Hà Nội FC đã có rất nhiều bàn thắng từ sự thông minh, nhanh nhạy của Siladji. Chắc chắn, Ngọc Hải sẽ có một ngày làm việc vất vả và anh cần phải tỉnh táo không chỉ với Siladji mà còn những vệ tinh như Văn Quyết, Hùng Dũng…

OSENI VS DUY MẠNH

Duy Mạnh không lạ gì Oseni khi họ từng là đồng đội của nhau. Tuy nhiên, phong cách chơi của tiền đạo người Nigeria đã thay đổi nhiều theo thời gian. Khả năng chọn không gian và dứt điểm của Oseni vẫn rất lợi hại. Cựu cầu thủ của Hà Nội FC cũng là người làm tường tốt, phối hợp hay với các vệ tinh xung quanh. Đội khách cần phải dành chế độ “chăm sóc” cẩn thận với Oseni và “phần quà” này có thể được dành cho Duy Mạnh, một cầu thủ tinh quái, chơi bóng khá tiểu xảo, có thừa sức mạnh để sẵn sàng đọ cơ bắp.

VĂN ĐỨC VS THÀNH CHUNG

Dù “đi guốc trong bụng nhau” nhưng Thành Chung, Duy Mạnh hay các cầu thủ phòng ngự của Hà Nội FC vẫn phải rất vất vả khi theo kèm Phan Văn Đức. Tiền đạo của SLNA là mẫu cầu thủ tận dụng cơ hội cực tốt, có tốc độ và dứt điểm đa dạng. Những cực phẩm của Đức “cọt” ở mùa giải năm nay đều đến từ những pha xử lý đầy tính bất ngờ. Để kèm một cầu thủ như Văn Đức, có vẻ như Thành Chung với độ lạnh lùng của mình sẽ phù hợp hơn Duy Mạnh – cầu thủ có phần nóng tính và hay gây lỗi trong vòng cấm. Đây là một cuộc đối đầu đầy thú vị trên sân Vinh.

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP