Cuộc sống

3 con giáp trúng số phát tài, tiền vàng ú ụ trong tháng 11 này

Được Thần may mắn chiếu mệnh, lại có quý nhân giúp đỡ, tháng 11 sẽ là thời điểm 3 con giáp dưới đây mọi sự đều hanh thông.

1. Tuổi Mùi

Theo tử vi phương Đông, tháng 11 dương lịch này là thời điểm rất vượng tài lộc cho 3 con giáp sau.

Sẽ không là quá khi nói rằng tháng 11 sẽ là thời điểm năng lực của tuổi Mùi tỏa sáng. Đây cũng là lúc họ đứng trước nhiều quyết định quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Trong tháng 11, tuổi Mùi may mắn được nhiều quý nhân giúp đỡ. Túi tiền của họ vượng lên trông thấy, đặc biệt nguồn thu không đến từ sự ăn may mà đến từ chính năng lực của bạn.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những kẻ muốn quấy rối. Tuổi Mùi thông minh song đôi khi lại chưa biết thể hiện hết năng lực của mình, còn e ngại trước đám đông. Mạnh dạn thể hiện và cẩn trọng trước những kẻ mồm mép, nhất định bạn sẽ có một tháng đầy thuận lợi.

2. Tuổi Dậu

Theo tử vi phương Đông, tháng 11 tới tuổi Dậu đặc biệt vượng đường sự nghiệp bởi nhận được sự quan tâm của cấp trên. Sự nỗ lực trong suốt thời gian qua của bạn đã được cấp trên ghi nhận.

Thời gian này, bạn có thể mạnh dạn đưa ra những ý tưởng mới trong công việc, biết đâu, đó sẽ là cơ hội ghi điểm, giúp bạn trên con đường thăng tiến sau này.

Con giáp này sẽ có một tháng túi tiền rủng rỉnh, tiêu không phải nghĩ. Nhờ tài khí tích tụ, dù là làm kinh doanh hay làm công ăn lương, bạn cũng sẽ có những khoản thu ngoài bất ngờ.

3. Tuổi Thìn

Không có gì lạ khi tuổi Thìn nằm trong danh sách những con giáp tài lộc đầy mình trong tháng 11 này. Họ vốn là con giáp sinh ra đã được trời ban sự may mắn, vương giả.

Từ đầu tháng 11, con giáp này đã cảm nhận được rõ sự may mắn thay đổi. Không chỉ vượng về đường tài lộc mà tình duyên, gia đạo của người tuổi Thìn cùng vô cùng êm ấm, hạnh phúc.

Tuổi Thìn chớ gặp những khó khăn mà nản lòng vì luôn có quý nhân sẵn sàng xuất hiện. Điều bạn cần làm chỉ là tập trung đúng định hướng mình đang theo, không vì những kẻ xấu xúi giục mà lung lay.

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: số phát tài ,con giáp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP