Cuộc sống

3 con giáp dám làm ăn xa nhất định trúng quả, nhà rộng xe sang, để lộc cho con cháu

Chỉ cần dám làm tha hương, làm ăn xa gia đình, những con giáp này nhất định sẽ mở rộng đường công danh tài lộc, nhà cửa xe sang trong tầm tay.

Người tuổi Dần thường có cuộc sống khá nhiều khó khăn. Tiền với họ lại không phải là thứ quan trọng nhất song họ là những người dám đương đầu với thử thách, thích chinh phục để thể hiện bản lĩnh của mình.

Tuổi Dần thông minh, mạnh mẽ song lòng tự trọng lại khá cao. Họ thích theo đuổi sự lý tưởng, khá cầu toàn trong công việc. Với họ, sự gò bó sẽ khiến ta không thể phát huy hết năng lực của mình.

Con giáp này nếu dám tha hương, lập nghiệp xa gia đình, sự nghiệp sẽ dễ bề thuận lợi. Tuy không được ở gần gia đình nhưng họ, những con người thích độc lập sẽ có cơ hội để thỏa đam mê.

Theo tử vi, người tuổi Dậu thích hợp với những công việc năng động, tự do hơn là những công việc có tính cố định, thụ động một chỗ. Họ là những người rất được thầy yêu bạn mến, gia đình hỗ trợ đắc lực song điều này đôi khi lại mang tác dụng ngược.

Họ quyết đoán, vững vàng trước khó khăn thử thách, song đôi khi lại dễ xao động khi xúc động mạnh. Sự đối nghịch trong tính cách này khiến họ dễ thành công hơn khi lập nghiệp xa gia đình, đặc biệt là phát triển sự nghiệp ở nước ngoài.

Ra môi trường mới, người tuổi Dậu sẽ phát huy được hết năng lực của mình, hạn chế việc bị dao động bởi tình cảm. Những khó khăn lúc ban đầu sẽ được đền đáp bằng sự vượng lộc lúc về trung niên.

Nhắc đến những người thường khó khăn chật vật lúc trẻ không thể không nhắc đến người tuổi Sửu. Họ thông minh, chăm chỉ song đôi khi quá thật thà, không biết nịnh nọt nên khó gặp được cơ hội tiến thân lúc còn trẻ.

Tính cách độc lập đó sẽ hỗ trợ họ rất tích cực sau này. Tuổi Sửu thường phải qua 35 tuổi tài lộc mới phát. Nếu muốn sự nghiệp có bước phát triển xa hơn, tuổi này có thể mạnh dạn tha hương, chấp nhận sống xa gia đình.

Sự đánh đổi đó sẽ khiến họ gặp được nhiều cơ hội thuận lợi hơn, sự nghiệp thăng tiến bất ngờ.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP