Pháp luật

3 cô gái bay lắc trong nhà nghỉ cùng 2 nam giới

Sau khi nhận ma túy và thuốc lắc từ người quen, cô gái 21 tuổi cùng 4 người khác thuê nhà nghỉ để sử dụng.

Ngày 24/6, Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, đã tạm giữ Lê Thị Thảo (27 tuổi, người địa phương) để điều tra vụ mang ma túy vào nhà nghỉ để cho 5 người khác sử dụng trái phép.

6 người liên quan vụ án. Ảnh: Công an Thanh Hóa.

Theo điều tra, khuya 22/6, cảnh sát bắt quả tang 3 cô gái (tuổi từ 18 đến 21) đang tụ tập bay lắc cùng 2 nam thanh niên (20 và 21 tuổi) tại một nhà nghỉ ở xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn.

Khám xét hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 4 gói ma túy đá, 2 viên thuốc lắc và nhiều tang vật khác.

Nhóm bay lắc khai Thảo đã cung cấp ma túy cho Thắm. Sau đó, Thắm mang hàng cấm vào nhà nghỉ để cùng những người còn lại sử dụng.

Theo Điều 255 Bộ luật Hình sự, người bị kết tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy cho từ 2 người trở lên có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự với khung hình phạt 7-15 năm tù. Trường hợp hành vi thuộc các tình tiết định khung như phạm tội với người dưới 13 tuổi, gây tổn hại sức khỏe, gây bệnh cho người khác hoặc làm chết người, người phạm tội sẽ đối diện khung hình phạt 15-20 năm tù hoặc tù chung thân.

Còn Điều 249 Bộ luật Hình sự quy định người có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy có thể đối diện mức án từ 1 năm tù đến chung thân.

Tác giả: Hồng Đăng

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP