Xe

3 chiếc ô tô SUV 7 chỗ đẹp long lanh đang giảm giá hơn 100 triệu đồng/chiếc tại Việt Nam

3 chiếc ô tô SUV 7 chỗ hot bậc nhất thị trường Việt cùng đang giảm giá mạnh tới hơn 100 triệu đồng/chiếc.

Hyundai SantaFe

Tháng 5/2021, các đại lý ô tô Hyundai tiếp tục dành ưu đãi lớn cho mẫu SUV Hyundai SantaFe nhằm đẩy hàng tồn kho, dọn đường ra mắt phiên bản mới.

Mazda CX-8 giảm giá mạnh trong tháng 5/2021.

Ngoại trừ phiên bản dầu tiêu chuẩn hiện đã hết hàng, các phiên bản còn lại đều được giảm giá mạnh tay, từ 40 - 115 triệu đồng. Trong đó, phiên bản xăng tiêu chuẩn giảm 40 triệu đồng (giá bán còn 955 triệu đồng), phiên bản xăng cao cấp giảm đến 115 triệu đồng (giá bán còn 1.070 triệu đồng) và phiên bản dầu cao cấp giảm 100 triệu đồng (giá bán chỉ còn 1.145 triệu đồng). Với mức giá này, Hyundai SantaFe đang có lợi thế về giá hơn các đối thủ cùng phân khúc.

Hiện, các đại lý ô tô Hyundai đã nhận đơn đặt hàng cho phiên bản mới của SantaFe dự kiến sẽ giao đến khách hàng trong tháng 6 hoặc 7/2021.

Nhiều người nhận định, giá xe phiên bản mới sẽ cao hơn bản cũ khi được trang bị thêm các tính năng, tiện ích hiện đại hơn. Tuy nhiên, về ngoại hình không có nhiều thay đổi, nếu khách hàng thích phiên bản 2020 và tài chính không dư nhiều thì lựa chọn "rinh" Hyundai SantaFe thời điểm này khá hợp lý với mức giá bán đã giảm rất nhiều.

Honda CR-V

Tháng 5/2021, Honda CR-V được các đại lý giảm giá mạnh tay hơn so với tháng 4 trước đó, mức ưu đãi lên đến 130 triệu đồng, trong đó giảm 70 triệu tiền mặt và tặng gói phụ kiện 60 triệu đồng. So với tháng 4, mức giảm này nhiều hơn 20 triệu đồng (10 triệu tiền mặt và 10 triệu tiền phụ kiện).

Kể từ khi ra mắt phiên bản sản xuất trong nước, nguồn cung của CR-V dồi dào và ổn định hơn nên tình trạng khan hiếm xe không còn xảy ra. Thậm chí, các đại lý còn giảm giá mạnh tay do hàng tồn nhiều.

Mazda CX-8

Đầu tháng 5, Mazda Motors Việt Nam vẫn giữ ưu đãi đến 120 triệu đồng (gồm giảm giá trực tiếp 70 triệu đồng, tặng gói nâng cấp 50 triệu đồng) dành cho phiên bản Deluxe của Mazda CX-8 như trong tháng 4/2021.

Ngoài ra, các phiên bản còn lại như: như Premium AWD, Premium, Luxury cũng được ưu đãi 55 triệu đồng, gồm giảm trực tiếp 40 triệu đồng và gói bảo hiểm vật chất một năm trị giá 15 triệu đồng.

Phân khúc SUV 7 chỗ hạng D là sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều mẫu xe. Do vậy, nhằm tăng sức cạnh tranh, các mẫu xe này đã tích cực được giảm giá mạnh.

Tác giả: Thu Hà (T/h)

Nguồn tin: vietq.vn

  Từ khóa: Mazda CX-8 ,Honda CR-V

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP