Xe

3 chiếc ô tô Audi cũ số tự động đẹp 'long lanh' rao bán tầm giá 500 triệu tại Việt Nam

Có 3 chiếc ô tô cũ hạng sang thương hiệu Audi số tự động đang rao bán tầm giá 500 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Trong tầm giá 400 triệu đồng, có khá nhiều mẫu ô tô Audi cũ số tự động đang được rao bán trên chợ xe hơi cũ mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Và đây là 3 trong số chúng.

Về những chiếc xe cũ, tất nhiên bạn vẫn nên tham khảo lời khuyên hoặc tư vấn của những người có kinh nghiệm trước khi mua.

Do đang cần vốn nên chủ nhân của chiếc Siêu xe thể thao Audi A6 Sport tự động đang cần bán với giá 498 triệu đồng. Xe được giới thiệu là nhập khẩu Đức nguyên chiếc, full options, đăng ký năm 2008, nội thất da cao cấp, độ thêm đèn LED, Xenon, âm thanh siêu trầm super Bass; nội thất ốp gỗ, ốp carbon…”

Chiếc Audi A6 3.0 đời 2004, nhập khẩu nguyên chiếc này đang rao bán giá 500 triệu đồng trên chợ xe hơi cũ. Theo người bán thì “xe cũ đi gìn giữ nên còn gần như hoàn hảo, không cần thay thế thứ gì có thể lăn bánh luôn”.

500 triệu cũng là chiếc giá rao bán của chiếc ô tô Audi A4 đời 2006, màu đen, nhập khẩu này. Quảng cáo của người bán thì “xe gia đình sử dụng, chính chủ, bảo dưỡng cực kỹ, đăng ký lần đầu năm 2010. Nội thất giữ gìn kỹ càng. Xe được trang bị âm thanh loa vòm Bose của Audi chính hãng; option nội thất ốp gỗ; cửa sổ trời Sunroof. Xe máy còn mạnh, hầu như không đi đâu xa; nước sơn luôn trong tình trạng bóng, đẹp”

Tác giả: Lâm Anh

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP