Số hóa

3 cách xem EURO 2016 trên smartphone dự phòng lỗi đường truyền

Trận cầu EURO 2016 bị gián đoạn đường truyền thì không dễ chịu chút nào, vì vậy chúng ta cần chuẩn bị phương án dự phòng với VTVgo, SCTV và có thể cả SopCast.

EURO 2016 đã cận kề với thời gian chờ đợi còn lại chỉ tính bằng giờ. Lúc này bạn đã chuẩn bị xong tivi màn ảnh rộng nét căng? Hay bạn đã chọn được không gian tụ tập xem bóng đá với bạn bè? Với những người thích trải nghiệm công nghệ thì ứng dụng xem EURO trên smartphone của VTVgo chắc chắn đã được cài đặt sẵn sàng. Nhìn chung có rất nhiều cách khác nhau để thưởng thức EURO 2016 và "app" VTVgo cũng được coi là một phương án dự phòng cho các trường hợp sự cố đường truyền tivi.

Nhưng nếu như ứng dụng VTVgo cũng gặp sự cố thì chúng ta phải làm gì?

ICTnews sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách dự phòng nữa để xem EURO 2016 trên chiếc smartphone nhỏ gọn.

3 cách xem EURO 2016 trên smartphone dự phòng sự cố

Xem VTVgo trên trình duyệt

Nếu ứng dụng VTVgo gặp một sự cố nào đó trong thời gian diễn ra trận đấu thì đừng ngần ngại mở vtvgo.vn trên trình duyệt web của điện thoại. Qua trải nghiệm ban đầu thì trang vtvgo.vn rất tương thích với trình duyệt điện thoại, mặc dù sẽ có ít tính năng hơn ứng dụng. Để chuyển kênh, hãy vuốt xuống cuối trang, sẽ có danh sách các kênh VTV cho chúng ta lựa chọn.

Xem EURO 2016 trên smartphone: Qua trải nghiệm ban đầu thì trang vtvgo.vn rất tương thích với trình duyệt điện thoại, mặc dù sẽ có ít tính năng hơn ứng dụng.

Xem EURO 2016 trên smartphone: Để chuyển kênh, hãy vuốt xuống cuối trang, sẽ có danh sách các kênh VTV cho chúng ta lựa chọn.


Xem trên ứng dụng SCTV

SCTV là đơn vị tiếp sóng EURO 2016 nên chúng ta hoàn toàn có thể coi là phương án dự phòng. Việc cụ thể là cài đặt sẵn ứng dụng SCTV chuyên dành cho thể thao tại đây. Ứng dụng SCTV cũng có chức năng hẹn giờ thông báo chương trình như VTVgo nên rất phù hợp với các trận đấu EURO 2016 về đêm và sáng sớm.

Xem EURO 2016 trên smartphone: Sau khi cài đặt ứng dụng SCTV chuyên dành cho thể thao, hãy vào mục Kênh để tìm kênh xem thời gian thực.

Xem EURO 2016 trên smartphone: Sẽ có các kênh SCTV thể thao cho bạn lựa chọn.

Xem EURO 2016 trên smartphone: Ứng dụng SCTV cũng có chức năng hẹn giờ thông báo trong lịch chương trình phía dưới.


Xem trên SopCast

Trường hợp không may tất cả các hệ thống đường truyền tín hiệu của các đài truyền hình Việt Nam đều gặp sự cố, chúng ta sẽ phải gián đoạn việc xem trận đấu? Những lúc này cách khắc phục tạm thời tốt nhất vẫn là dùng SopCast.

Tác giả bài viết: Anh Hào

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP